+Aa-
    Zalo

    Cái kết của người cha nghèo mặc đồ rách dẫn 2 đứa con gái đi ăn gà rán

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi câu chuyện và hình ảnh về người cha nghèo dẫn con đi ăn gà rán trong cửa hàng đồ ăn nhanh được chia sẻ, một cái kết mới đã đến với 3 cha con.

    Sau khi câu chuyện và hình ảnh về người cha nghèo dẫn con đi ăn gà rán trong cửa hàng đồ ăn nhanh được chia sẻ, một cái kết mới đã đến với 3 cha con.

    Những ngày gần đây, câu chuyện và hình ảnh về người cha nghèo, gầy gò mặc đồ rách dẫn 2 bé gái vào cửa hàng đồ ăn nhanh ăn gà rán còn mình chỉ ngồi bên cạnh nhìn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng xúc động và không thể kìm lòng trước hình ảnh người cha mặc chiếc áo đã sờn vai áo, ngả màu ngồi lặng lẽ nhìn 2 cô con gái thưởng thức món gà rán yêu thích.

    Hình ảnh người cha nghèo đưa hai cô con gái đi ăn gà rán trong cửa hàng đồ ăn nhanh.

    Ngay sau đó, thông tin về người đàn ông này đã được hé lộ. Theo đó, người cha này tên là Ryan Arebuabo đến từ Philippines. Còn 2 bé gái là hai người con của anh Arebuabo năm nay lên 6 và 8 tuổi. Thông tin về hoàn cảnh của ba cha con còn khiến nhiều người xúc động hơn.

    Theo đó, anh Arebuabo sống cùng 2 con gái trong một căn phòng rất nhỏ, ẩm thấp, rộng chỉ 4m2. Cuộc sống hết sức khó khăn, hàng ngày người cha buôn bán kiếm tiền.

    Để có tiền cho 2 cô con gái thưởng thức gà rán mà chúng yêu thích, người cha này đã phải tiết kiệm và dành dụm rất lâu.

    Chính vì vậy mà dù rất đói, anh Arebuabo chỉ ngồi bên cạnh nhìn hai con ăn mà không có tiền mua lấy một suất cho mình.

    Được biết, trước đó, anh Arebuabo từng bị đột quỵ và không thể đi làm trong nhiều tháng liền nên không thể kiếm thêm thu nhập. Cuộc sống khó khăn thế nên người vợ đành dẫn theo 2 cô con gái bỏ đi, anh Arebuabo đã phải nhờ đến pháp luật mới có thể có quyền nuôi 2 đứa trẻ.

    Một cửa hàng ăn nhanh đã quyết định bất cứ khi nào gia đình này muốn ăn họ sẽ mời miễn phí 3 suất

    Hiện tại, dù khó khăn nhưng người cha này vẫn cố gắng kiếm tiền, lo lắng cho 2 cô con gái nhỏ từ bữa ăn đến học phí đắt đỏ mỗi tháng. Cả hai đứa con đều được học tại một trường tiểu học tại Manila, Philippines.

    Sau khi câu chuyện về gia đình của ba cha con được chia sẻ rầm rộ, một hãng gà rán quyết định bất cứ khi nào gia đình này muốn thưởng thức những miếng thịt gà ngon lành, họ sẽ được cửa hàng này mời miễn phí 3 suất. Thế mới thấy, cuộc sống này vẫn còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh được cứu giúp và chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-cua-nguoi-cha-ngheo-mac-do-rach-dan-2-dua-con-gai-di-an-ga-ran-a185107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan