Cái kết của người chồng đòi ly hôn nhưng vợ nhất quyết bắt trả đủ nợ mới chấp thuận ký đơn


Thứ 5, 15/06/2017 | 09:50


Tùng đưa tờ đơn ly hôn đã ký sẵn cho Phương và bảo cô ký. Thế nhưng đọc qua một lượt, cô vội xé tờ đơn trước mặt anh và bảo khi nào trả đủ số tiền nợ thì mới ký

Tùng đưa tờ đơn ly hôn đã ký sẵn cho Phương và bảo cô ký. Thế nhưng đọc qua một lượt, cô vội xé tờ đơn trước mặt anh và bảo khi nào trả đủ số tiền 500 triệu anh nợ cô thì sẽ ký đơn.

Tùng và Phương có cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhà cao cửa rộng và một công ty phần mềm do chính Tùng thành lập ăn nên làm ra. Thế nhưng, điều kém may mắn bất ngờ ập xuống gia đình hai vợ chồng khi công ty gặp sự cố hỏa hoạn khiến toàn bộ nhà kho và cửa hàng bị thiêu cháy rụi.

Từ người có trong tay tất cả, Tùng trở thành kẻ trắng tay. Số nợ ngày thành lập công ty vẫn chưa trả xong. Thậm chí ngày trước lúc Phương đưa cho anh 200 triệu, anh hứa sẽ trả lại nhiều hơn nhưng nay cũng không thể hoàn trả cho vợ được.

Nghĩ mình chẳng còn gì lại sợ liên lụy đến vợ, Tùng chọn cách ly hôn. Căn nhà và số tài sản còn lại anh để cho Phương còn mình sẽ không lấy gì hết.

Thế mà ngày anh chìa tờ đơn li hôn, Phương cười khẩy và xé nát nó trước mặt anh. Cô thậm chí còn bắt anh viết giấy ghi nợ số tiền 500 triệu anh hứa mà chưa trả. Phương bảo lúc nào trả đủ, cô mới chấp thuận li hôn. Tùng giận tím mặt, liên tục nói những lời khó nghe nhưng Phương nhất quyết không lung lay. Cô chì chét anh là người đàn ông không có ý chí, vô trách nhiệm, tiền nợ muộn không có trả mà tính chuồn đi.

Tùng tức giận bỏ đi và tối đó chấp nhận viết giấy ghi nợ theo yêu cầu của vợ. Thế nhưng cô vẫn lật lọng không chịu ký tờ đơn ly hôn như đã hứa.

Đúng lúc quá mệt mỏi với vợ, Tùng bất ngờ nhận được sự giúp đỡ của một người bạn thân. Anh hứa sẽ cho Tùng mượn 200 triệu để lập nghiệp lại từ đâu. Khỏi phải nói Tùng mừng đến thế nào. Anh sẽ cho vợ biết thế nào là nhụt chí, anh phải quyết trả đủ số tiền đã nợ Phương.

Ảnh minh họa

Từ 200 triệu đồng cho vay, Tùng lên kế hoạch và mở rộng kinh doanh. Chỉ hai năm sau đó, nhờ sự tài giỏi và thông minh anh đã gây dựng lại được sự nghiệp, thu hồi được vốn và trả đủ số nợ cho người bạn.

Ngày mang tiền đến trả, Tùng mới được bạn mình tiết lộ rằng số tiền đó là của vợ anh, anh hãy mang về trả cho vợ đi. Hóa ra Phương đã nhờ bạn anh mang tiền cho Tùng lập nghiệp.

Nghe xong anh chạy xe lao nhanh về nhà, vừa thấy vợ Tùng đã chạy ngay đến ôm chầm lấy cô. Anh khóc nức nở. Phương vỗ về chồng như một đứa bé.

Số tiền cô cho anh vay thực chất là tiền bán căn nhà đang ở. Sau khi bán, chủ nhà đã cho cô thuê lại. Hai năm nay cô và anh đang sống trong nhà thuê chứ không phải của mình.

Tùng ôm vợ chặt hơn, anh sẽ không li hôn cô nữa, số tiền anh nợ cô dẫu đã đến 700 triệu nhưng anh sẽ trả cô cả đời còn lại của anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-cua-nguoi-chong-doi-ly-hon-nhung-vo-nhat-quyet-bat-tra-du-no-moi-chap-thuan-ky-don-a193413.html