+Aa-
    Zalo

    Cái kết “đắng” cho tên trộm cả gan giật ví của nhà cựu vô địch quyền anh

    ĐS&PL Tên trộm lập tức bỏ chạy sau khi giật được chiếc ví nhưng cụ ông 90 tuổi nhanh chóng tìm ra anh ta.

    Sự việc xảy ra tại thành phố Kingston upon Hull, hạt Yorkshire (Anh). Hôm đó, thấy một người đàn ông gõ cửa xin được giúp đỡ do chân bị thương, cụ ông 90 tuổi lập tức đi lấy băng gạc. Không ngờ, khi cụ ông vừa quay lưng, người kia liền giật chiếc ví của ông rồi bỏ chạy.

    Cụ ông nhanh chóng điều khiển ô tô lùng sục tên trộm trong khu vực xung quanh, cuối cùng phát hiện anh ta đang đi vào một siêu thị. Khi tên trộm đang mua rượu, ông đi tới rồi túm lấy cổ anh ta, tung cú đấm vào cằm và yêu cầu trả lại chiếc ví.

    Thấy tên trộm cứng đầu không chịu trả ví, cụ ông 90 tuổi tung đòn thứ hai rồi hỏi: “Anh có muốn tôi đấm lần nữa không?”. Lúc này, tên trộm mới biết sợ, cuống quýt giao lại chiếc ví cho cụ ông. Được biết, cụ ông lớn tuổi này từng là cựu vô địch quyền anh và phục vụ trong lực lượng dự bị hải quân Anh.

    Qua điều tra, cảnh sát xác định tên trộm là Nicholas Norton (49 tuổi), từng có 80 tiền án. Vì sự việc lần này, anh ta bị kết án 3,5 năm tù.

    cai ket dang co ten trom ca gan giat vi cua nha cuu vo dich quyen anh
    Nicholas Norton bị kết án 3,5 năm tù vì lấy trộm ví tiền của cụ ông 90 tuổi.

    “Khi anh ta lấy trộm ví của tôi, tôi chỉ muốn lấy lại. Tôi có vấn đề về huyết áp, chân và tay nhưng vẫn chạy theo anh ta để lấy lại ví”, cụ ông nói tại phiên tòa xét xử Nicholas, đồng thời chia sẻ bản thân thường xuyên tập luyện để giữ gìn sức khỏe.

    Trước đó, hồi năm 2021, một tên trộm ở Trung Quốc cũng “ăn quả đắng” khi đột nhập vào nhà hàng 20 lần trong chưa đầy 50 ngày, thách thức sự kiên nhẫn của người chủ. Theo Sohu, rạng sáng ngày 29/3/2021, đồn cảnh sát Huệ Hưng, quận Du Bắc, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) nhận được tin báo về việc một nhà hàng địa phương bị kẻ trộm đột nhập.

    Cảnh sát lập tức đến nhà hàng và bắt quả tang một người đàn ông đang thực hiện hành vi ăn trộm. Làm việc với cảnh sát, tên trộm khai mình đang thất nghiệp. Sáng sớm ngày 11/2, tên trộm rời quán cà phê Internet để đi tìm đồ ăn vì quá đói. Phát hiện một cửa hàng không có lưới chống trộm, anh ta đột nhập vào rồi lấy đi 3 hộp cơm, một số món ăn, 2 bao thuốc lá, 1 chai rượu trắng.

    Kể từ lần đầu đột nhập trót lọt, tên trộm quay lại nhà hàng thêm nhiều lần nữa. Chủ nhà hàng phát hiện việc có trộm nưng không trình báo công an do thấy số đồ bị lấy cắp không nhiều. Anh đã thuê người lắp tấm lưới chống trộm vào cửa sổ nhà hàng nhưng việc này không ngăn dược tên trộm.

    Thay vì chui vào đường cửa sổ, tên trộm tìm cách phá khóa cửa ra vào. Hôm 21/3, hắn ta lại đột nhập vào và lấy đi tất cả hơn 10kg lòng lợn đã được chế biến sẵn. Hành động ngày càng ngang ngược của tên trộm đã chọc giận chủ nhà hàng, khiến bà quyết định báo cảnh sát và lắp camera giám sát. Tên trộm cuối cùng đã bị cảnh sát tóm gọn khi “ghé thăm” nhà hàng như thường lệ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-dang-cho-ten-trom-ca-gan-giat-vi-cua-nha-cuu-vo-dich-quyen-anh-a553743.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan