Cái kết đầy bất ngờ dành cho "anh chàng lừa đảo" Tiết Cương


Thứ 3, 18/08/2015 | 06:59


(ĐSPL) - “Hương đồng nội” là sản phẩm hài mới nhất trong chuỗi series 10 video hài của nghệ sỹ Tiết Cương, vừa được anh phát hành trên YouTube.

(ĐSPL) -  “Hương đồng nội” là sản phẩm hài mới nhất trong chuỗi series 10 video hài của nghệ sỹ Tiết Cương, vừa được anh phát hành trên YouTube.

Liên tục xuất hiện trên các sân khấu nghệ thuật, và tham gia show truyền hình thực tế “Bí mật đêm chủ nhật”, Tiết Cương đang có sự quay trở lại đầy mạnh mẽ với nghệ thuật. Đồng thời anh cũng cho ra mắt dự án series 10 video hài của riêng mình trên YouTube, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc hào hứng, thích thú cho khán giả.


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc và nhiệt huyết với nghề, với mỗi video hài trong series này, Tiết Cương đang ngày càng hoàn thiện mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Dù trong bất kì vai trò gì, nhân vật chính diện hay phản diện, thì đều mang đến niềm vui và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


Sau “Tình Facebook”, Tiết Cương tiếp tục ra mắt video “Hương đồng nội” mang nhiều yếu tố hài hước, châm biếm.

Nếu trong “Tình Facebook”, Tiết Cương là nhân vật bị hại thì trong “Hương đồng nội”, anh sẽ vào vai phản diện khi hóa thân vào nhân vật Phèo, một anh chàng “thùng rỗng kêu to”, tự “đánh bóng” bản thân nhằm mục đích trục lợi.


Anh ta đã cố vẽ ra cho mình một diện mạo đẹp đẽ, lắm tiền nhiều của nhằm đánh lừa sự nhẹ dạ cả tin của cô gái ham mê giàu sang. Và cái kết dành cho Tiết Cương sẽ là bất ngờ dành cho khán giả, bởi anh chàng bị hạ gục bằng “thứ vũ khí” ít ai ngờ tới…


Với video hài mới “Hương đồng nội”, Tiết Cương sẽ một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình, để mang đến những tiếng cười giòn tan cho khán giả. Đồng thời cũng qua video này, Tiết Cương muốn gửi thông điệp tới các cô gái trẻ không nên nhẹ dạ cả tin, ham mê tiền tài mà đánh mất hạnh phúc của bản thân.

PV

[mecloud]ERMpfzPRLw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-day-bat-ngo-danh-cho-anh-chang-lua-dao-tiet-cuong-a106765.html