+Aa-
    Zalo

    Cái kết "ê chề" cho tên trộm phi thân đâm vỡ cửa kính lấy cắp điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loay hoay mãi nhưng không mở được cửa, tên trộm đã lùi lại phía sau, lấy hết tốc lực để đâm thẳng vào cánh cửa kính khiến chúng vỡ toang, để vào bên trong.

    Loay hoay mãi nhưng không mở được cửa, tên trộm đã lùi lại phía sau, lấy hết tốc lực để đâm thẳng vào cánh cửa kính khiến chúng vỡ toang, để vào bên trong.

    [presscloud]7088[/presscloud]

    Toàn bộ vụ việc đã được camera giám sát ghi lại. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng 11/1 tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    Loay hoay mãi mà không mở được cửa, tên trộm ta đã lùi lại phía sau, lấy hết tốc lực để đâm thẳng vào cánh cửa kính khiến chúng vỡ toang, để vào bên trong. Sau đó, người đàn ông này điên cuồng vơ vét hết số điện thoại đang được bày trên bàn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Thật trớ trêu, những chiếc điện thoại mà tên trộm này lấy cắp lại chỉ là hàng mẫu, không có giá trị. Một nhân viên của cửa hàng cho biết, số tiền chi cho việc thay thế cửa bị hỏng còn có giá cao hơn tất cả các điện thoại bị đánh cắp cộng lại.

    Cư dân mạng sau khi xem video đã bình luận rằng tên cướp này thật ngốc nghếch và hắn ta có thể sẽ khôn ngoan hơn nếu đã xem bộ phim hài “A Cool Fish” về đề tài tội phạm, với cốt truyện kể về một tên cướp xã hội đen “vơ vét” hết số điện thoại hàng mẫu vào đầy túi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-e-che-cho-ten-trom-phi-than-dam-vo-cua-kinh-lay-cap-dien-thoai-a259725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan