Cái kết hú hồn cho hai người phụ nữ liều lĩnh trải chiếu ngủ trên đường


Thứ 6, 30/09/2022 | 15:00


Cùng sự kiện

Hai người phụ nữ ở Trung Quốc trải chiếu ra đường rồi nằm ngủ mà không biết nguy hiểm sắp ập đến.

Mới đây, đoạn video ghi lại tình huống tai nạn kinh hoàng ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc) lan truyền trên mạng xã hội. Hai người phụ nữ trải chiếu ra đường rồi nằm ngủ nhưng đúng lúc họ đang vào giấc thì chiếc ô tô con màu trắng xuất hiện.

Do hai người nằm đúng góc chết của camera khi vào cua nên tài xế không thấy họ, tiếp tục cho xe chạy như bình thường, vô tình cán qua đầu một người phụ nữ đang nằm. Trong khi đó, người phụ nữ còn lại bị bánh xe sượt qua tay và giật mình ngồi dậy theo phản xạ.

Rất may, tuy bị bánh xe cán qua nhưng người phụ nữ kia không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Cô lập tức ngồi bật dậy, lấy tay ôm lấy mặt tỏ vẻ đau đớn. Ngay khi phát hiện sự việc, tài xế ô tô nhanh chóng dừng xe và xuống kiểm tra tình trạng người phụ nữ.

Cộng đồng mạng - Cái kết hú hồn cho hai người phụ nữ liều lĩnh trải chiếu ngủ trên đường
Hai người phụ nữ nằm ngủ trên đường, không biết nguy hiểm sắp đến.

Sau khi được đăng tải, đoạn video thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với những bình luận tranh cãi về sự đúng sai của hai bên. Có người cho rằng lỗi lớn thuộc về tài xế ô tô vì kỹ năng lái xe kém, đóng cua nhưng vẫn đi với vận tốc nhanh.

Thế nhưng, nhiều ý kiến phản bác lại rằng hai người phụ nữ đã sai khi mang chiếu ra đường nằm ngủ. Đây vốn là nơi các phương tiên lưu thông, nếu không phải tai nạn này thì cũng sẽ gặp nguy hiểm khác.

“Hai bà cô này liều thế nhỉ. May không sao, vẫn còn sờ được mặt là tốt rồi”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác bày tỏ ý kiến: “Bất ngờ ghê, không hiểu sao lại mang chiếu ra đường nằm ngủ được”.

Có người lại viết: “May mà dì mặc quần đỏ không sao nhưng nhìn sợ quá. Đoạn video này ảo diệu thật đấy”.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra vào khoảng 5h50 ngày 18/7/2018 tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Do không chịu được cái nóng hầm hập trong phòng nên một người đàn ông đã ra giữa đường nằm ngủ cho mát, không may bị một chiếc SUV “nuốt gọn”.

May mắn, phần gầm của xe cao nên người đàn ông chỉ bị thương nhẹ. Tài xế chiếc SUV khẳng định trước đó không nhìn thấy người đàn ông nằm giữa đường.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-hu-hon-cho-hai-nguoi-phu-nu-lieu-linh-trai-chieu-ngu-tren-duong-a552771.html