+Aa-
    Zalo

    Cái kết không thể ngờ của chàng trai mang 999 bao cao su đi tỏ tình

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau câu nói của chàng trai, đám đông nhanh chóng lao đến và cuỗm 999 hộp bao cao chỉ trong vòng 30 giây. Thậm chí có cô gái chẳng ngại lấy đi nhiều hộp bao cao su.

    Ngay sau câu nói của chàng trai, đám đông nhanh chóng lao đến và cuỗm lấy 999 hộp bao cao chỉ trong vòng 30 giây. Thậm chí một số cô gái còn lấy đi nhiều hộp bao cao su mà chẳng chút ngại ngần.

    Thời gian gần đây, liên tiếp những phi vụ tỏ tình, cầu hôn ấn tượng giữa chốn đông người được các cặp đôi áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ bỏ ra thời gian, công sức và tiền bạc cũng nhận được về những kết quả như mong đợi.

    999 chiếc hộp bao cao su được xếp thành hình trái tim.

    Chàng trai "bày binh bố trận" để tỏ tình với bạn gái theo một cách không giống ai.

    Mới đây nhất, một chàng trai đã quyết định tỏ tình theo cách độc đáo chẳng ai ngờ. Thay vì hoa hồng, bóng bay, anh chàng này đã xếp 999 họp bao cao su thành một hình trái tim. Tiếp đến, anh chàng cầm bó hoa hồng và món quà là bộ đồ lót đứng đợi bạn gái mình để cầu hôn.

    Ban đầu cô gái ngượng ngùng, thậm chí còn hét lên: "Anh điên à'...

    Trước đấy, cô gái bị “lừa” đi dạo, mua sắm, tham quan. Và rồi đến trước khu vực chuẩn bị, chàng trai đã từ từ nắm tay cô bé đi vào hình trái tim 999 bao cao su, đứng đó và tỏ tình.

    Tuy nhiên, sau khi nghe chàng trai thổ lộ, cô gái bình tĩnh lại...

    Ban đầu, cô gái bất ngờ và la hét: “Anh điên rồi”, “Anh bị bệnh à”. Trong khi đó, chàng trai bắt đầu những lời thú nhận: “Trong thực tế, từ khi biết em, anh dã yêu em. Anh không đồng ý vì em bán sản phẩm dành cho người lớn. Nhưng giờ anh nghĩ khác, anh muốn dùng cách này để tỏ tình, để chứng tỏ sự ủng hộ của anh dành cho em trước rất nhiều người chứng kiến. Người ta nói cuộc đời người đàn ông trung bình có khoảng 6000 lần, và anh hi vọng rất cả những thứ này của anh sẽ thuộc về em”.

    Và ôm chầm lấy chàng trai, chấp nhận lời tỏ tình.

    Sau lời tỏ tình độc đáo đó, một tràng vỗ tay vang lên. Cô gái bắt đầu rơi những giọt nước mắt và ôm lấy chàng trai. Cô gái đã nhận lời tỏ tình của anh chàng này. Chàng trai vui mừng cầm micro nói: “Tất cả mọi người có thể lấy bao cao su miễn phí”. Ngay sau câu nói đó, đám đông nhanh chóng lao đến và cuỗm lấy 999 hộp bao cao chỉ trong vòng 30 giây. Thậm chí một số cô gái còn lấy đi nhiều hộp bao cao su mà chẳng chút ngại ngần.

    Cả hai rời đi trên chiếc xe đắt tiền.

    Sau đó, chàng trai này lái chiếc xe Porsche rời khỏi hiện trường cùng cô bạn gái của mình.

    Nguồn: Khám phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-khong-the-ngo-cua-chang-trai-mang-999-bao-cao-su-di-to-tinh-a163650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.