Cãi không lại nàng dâu, mẹ chồng bật khóc trên sóng truyền hình


Thứ 2, 11/09/2017 | 07:17


Khi tham gia chương trình truyền hình, mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền đã có những chia sẻ về nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Khi tham gia chương trình truyền hình, mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền đã có những chia sẻ về nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Câu chuyện của mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung (59 tuổi) và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền (25 tuổi) được chia sẻ trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 24.

Theo đó, chia sẻ trong chương trình này, mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung cho biết, lần đầu gặp gỡ con dây, bà không mấy ấn tượng, bởi cô xuất hiện trước mặt mẹ chồng với một bộ quần áo thun và đôi dép tổ ong.

Nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền chia sẻ thẳng thắn về mẹ chồng

Thậm chí bà còn thẳng thắn cho biết, trong quá trình sinh sống,  giữa bà và con dâu không có gì hợp mà chủ yếu mâu thuẫn.

Mỗi khi không ưa món đồ gì của mẹ chồng là nàng dâu sẵn sàng vứt bỏ. Bà Nhung cho biết, con dâu đã vứt đi của bà 5 đôi dép - những đôi mà bà rất quý.

Trước những câu hỏi của MC Quyền Linh, bà Nhung còn khẳng định, chuyện của bà và nàng dâu chắc phải kể đến 3 ngày.

Mẹ chồng kể chuyện không hợp con dâu

Không kém cạnh mẹ chồng, nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền cũng tâm sự những suy nghĩ của bản thân về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Nguyễn Thị Tuyền cho biết, cô đã làm dâu được 11 tháng. Tuy nhiên sau khi cưới xong, vì sợ mẹ chồng nên cô đã lập tức ở riêng. Mỗi khi mâu thuẫn, mẹ chồng cô thường la lớn nhưng cô cũng không chịu kém kém cạnh.

Theo như chia sẻ của bà Nhung, con dâu bà rất nóng, mẹ chồng nói 1 thì con dâu nói 2, 3. Sau mỗi lần cãi nhau, con dâu bà lại mồm mép mời chào, rủ bà đi ăn, đi mua sắm.

Câu chuyện của mẹ chồng và nàng dâu Nhung - Tuyền kể trên đã thực sự khiến hai MC Quyền Linh và Lê Lộc bất ngờ. Chính MC Lê Lộc còn phải thú nhận, cô được giao vai bênh vực nàng dâu nhưng nghe chuyện mà chị Tuyền kể cô không biết bênh đường nào.

[presscloud]267[/presscloud]

Nàng dâu liên tục kể xấu mẹ chồng

Trước những chia sẻ thẳng thắn về nhau, khi MC chương trình hỏi về những mong muốn của mình về con dâu, bà Nhung đã bật khóc.

Bà Nhung cho biết, bà chỉ mong muốn, con dâu nói năng với bà được nhỏ nhẹ chứ đừng bốp chát và cũng đừng cãi mẹ. Bởi việc con dâu cãi như vậy khiến bà rất buồn.

Mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung bật khóc trên sóng truyền hình

Trước những mong muốn và sự xúc động của mẹ chồng, nàng dâu Tuyền đã thực sự bối rối.Cô cho biết, đây là lần đầu thấy mẹ chồng như vậy.

Bản thân cô cũng hứa rằng sẽ nói năng nhỏ nhẹ và nếu có bức xúc với mẹ chồng thì nhờ chồng đứng ra hòa giải để gia đình bớt đi không khí căng thẳng.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu lâu nay là mối quan hệ thực sự gây bối rối và khó xử cho người trong cuộc. Rất nhiều gia đình mối quan hệ này bị đẩy lên mức căng thẳng khiến mẹ chồng - con dâu khó xử. Hy vọng, câu chuyện và những chia sẻ thực lòng của mẹ chồng Nhung và con dâu Tuyền trên đây sẽ cho bạn những suy nghĩ cho riêng mình.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-khong-lai-nang-dau-me-chong-bat-khoc-tren-song-truyen-hinh-a201532.html