+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau, chồng mặc vợ khỏi nhà nhưng lại nằng nặc nhắn tin đòi lại con mèo

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, câu chuyện người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà rồi nằng nặc bắt đưa con mèo mang theo về khiến cư dân mạng được phen ôm bụng cười.

    Mới đây, câu chuyện người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà rồi nằng nặc bắt đưa con mèo mang theo về khiến cư dân mạng được phen ôm bụng cười.

    Mới đây, câu chuyện người chồng vì cả giận đuổi vợ ra khỏi nhà, rồi nằng nặc bắt đưa con mèo mang theo về khiến cư dân mạng được phen ôm bụng cười.

    Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

    “Hai vợ chồng dỗi nhau. Lão chồng hùng hổ quát: “Đi đâu thì đi, thích làm gì thì làm”. Đúng là đàn ông, xưa nó tán mình thì ngọt như mía lùi. Chỉ cần im lặng không nói cũng dỗ dành đủ kiểu. Thế mà bây giờ không những thái độ mà còn cao giọng. Ừ thì đi!

    Con vợ hùng hổ dọn đồ cũng chẳng thấy ông ấy thái độ hay muốn xin lỗi. Đến nước này thì thôi vào bếp lấy cái túi vận chuyển nhẹ nhàng bắt hai con mèo vào. Ra đến cửa lào già giật túi lại: “Anh bảo em muốn đi đâu thì đi, còn để mèo ở nhà”.

    Vợ được nước vùng vằng để lại đồ chỉ ôm mèo đi. Được một đoạn thì thấy âm báo tin nhắn đến:

    “Anh không nói nhiều đâu, mang mấy con mèo về”.

    Đúng kiểu: Không có cô tôi vẫn sống tốt, nhưng không có mèo tôi không chịu nổi”, câu chuyện được chị vợ chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên.

    Tin nhắn người chồng gửi cho vợ để đòi mèo về. 

    Ngay khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì quá mức đáng yêu. Thay vì dọa được vợ đưa mèo về, cách nhắn tin không dấu nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa của anh lại khiến nhiều người cảm thấy dễ thương.

    Đa phần mọi người đều cho rằng may người vợ mang mèo đi còn có cớ để giảng hòa không thì không biết “xuống nước” kiểu gì?

    “Đúng kiểu giận vợ chứ không giận mèo, gọi mèo về nhưng vẫn có vợ về cùng, anh chồng dễ thương quá!”, tài khoản Đ.H.N viết.

    “Boss đã khiến chủ thớt trở thành “vợ ghẻ” rồi!”, tài khoản N.H hài hước viết.

    “Anh chồng ngầu thế, sợ chạy theo “mất giá” nên đành nhắn tin đòi đây mà! Bắt bài rồi nhé!”, tài khoản Đ.A bình luận.

    “Mình với người yêu giận nhau vì mèo mà cũng làm hòa nhờ mèo. Ban đầu nhận nuôi vì thấy thương nó xong giờ hận không hết, nó chiếm hết sạch tình yêu thương của mình rồi!”, tài khoản V.K chia sẻ.

    Hiện câu chuyện về anh chồng dễ thương nhắn tin đòi mèo vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-chong-mac-vo-khoi-nha-nhung-lai-nang-nac-nhan-tin-doi-lai-con-meo-a245657.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan