+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau, hành khách lấy mạng nhân viên xe buýt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Do đã có mâu thuẫn từ trên xe, nên khi vừa bước xuống, nhân viên xe buýt đã bị khách đánh xuống đường, tử vong ngay sau đó.
    (ĐSPL) – Do đã có mâu thuẫn từ trên xe, nên khi vừa bước xuống, nhân viên xe buýt đã bị khách đánh ngã xuống đường, tử vong ngay sau đó.
    Chiều ngày 22/4, cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang ráo riết truy tìm hung thủ đã gây ra vụ chết người xảy ra tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú vào chiều ngày 20/4.
    Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 20/4, trên chuyến xe buýt số 32 (bến xe miền Tây – bến xe Ngã tư Ga), anh Trần Hoàng Lâm (SN 1992, ngụ tại tỉnh Kiên Giang) là nhân viên xe buýt của xe này đã có cuộc cãi nhau với một hành khách đang đi trên xe.
     Xe buýt tại TP.HCM (ảnh minh họa)
    Nhiều nhân chứng đi trên xe khi đó đã nói, nguyên nhân chính là vị hành khách kia đi nhầm chuyến, nên muốn xuống xe để đổi sang tuyến xe buýt đúng với lộ trình mình cần đi. Trả lời cho khách hàng của mình, anh Lâm đã nói rằng phải đợi đến trạm xe buýt thì hành khách mới có thể đi xuống được.
    Khi xe đến điểm dừng ngay trước số nhà 42 đường Văn Cao – phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, anh Lâm đã có hành động ném hành lý của hành khách xuống xe. Xuống xe xong, vị hành khách kia đã đứng ở dưới cự cãi, có những lời nói thách thức đối với anh Lâm.
    Anh Lâm ngay lập tức đi xuống xe, cãi nhau tay đôi với hành khách. Một màn đánh nhau giữa hai người đàn ông sau đó đã diễn ra.
    Trong lúc ẩu đả, anh Lâm đã bị vị khách đánh, té đập đầu xuống đất, tử vong trên đường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    Hành khách là hung thủ của vụ giết người này sau khi gây án xong cũng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra vụ việc, lấy lời khai những nhân chứng về vụ giết người này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-hanh-khach-lay-mang-nhan-vien-xe-buyt-a30340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan