+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau rồi buông lời thách thức, người đàn ông bị vợ ngộ sát ngay tại nhà riêng

    ĐS&PL Sau cuộc cãi vãi, người đàn ông buông lời thách thức vì cho rằng vợ sẽ không dám làm hại mình, chỉ trong chốc lát người phụ nữ đã mang bình xăng lao đến trút lên đầu chồng rồi nhanh chóng ném chiếc bật lửa đã bật sẵn vào đó.

    Daily Mail đưa tin, án mạng xảy ra vào ngày 25/1/2020 khi anh Daniel Surtes (36 tuổi) bất ngờ bị vợ là Angela O'Brien (33 tuổi) ngộ sát ngay tại nhà riêng ở khu dân cư Whittington, Victoria, Australia.

    Theo truyền thông, trước đó cặp đôi đã xảy ra tranh cãi vì cô Angela tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của chồng tại lễ đính hôn của một người bạn và cuộc cãi vã khéo dài cho đến khi họ về đến nhà.

    Trong lúc tức giận, anh Daniel đã nghe thấy vợ buông lời đe dọa sẽ lấy mạng mình. Tuy nhiên, anh lại cho rằng hai đã ở bên nhau 11 năm và có với nhau 5 đứa con chung nên cô ta chắc chắn sẽ không hành động như thế. Sau lời đe dọa, anh thản nhiên thách thức vợ mình rồi ngả lưng nghỉ ngơi trên chiếc ghế bành yêu thích.

    Không như Daniel nghĩ, người phụ nữ trên không hề nói suông mà đã nhanh tay vác bình xăng đến trút lên đầu chồng rồi nhanh chóng ném chiếc bật lửa đã bật sẵn vào đó. Nạn nhân lập tức bị nhấn chìm trong biển lửa.

    cu xu khong dung muc nguoi dan ong bi vo cham lua thieu song
    Chiếc ghế bành mà nạn nhân sử sụng cũng đã bị thiêu rụi. Ảnh: Daily Mail

    Chứng kiến toàn bộ sự việc, con trai của cặp đôi đã cố gắng dùng nước dập lửa rồi gọi cứu hộ. Tại bệnh viện, bất chấp những nỗ lực cứu chữa từ các bác sĩ, người đàn ông xấu số đã không thể qua khỏi vì các vết bỏng nặng trải đầy trên khắp cơ thể.

    Bị cáo Angela O'Brien sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người. Lúc này bà mẹ 5 con mới hối hận mà khai rằng bản thân chỉ có ý định dọa chồng và không ngờ rằng ngọn lửa lại lan nhanh như thế.

    Đến ngày 11/3/2022, tại Tòa án tối cao Victoria (Australia), cô Angela O'Brien nhận tội ngộ sát và bị kết án 12 năm tù giam để trả giá cho hành động bộc phát trong lúc nóng giận của bản thân.

    Phương Uyên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-roi-buong-loi-thach-thuc-nguoi-dan-ong-bi-vo-ngo-sat-ngay-tai-nha-rieng-a570130.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan