+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ đang mang thai lên cầu định tự tử

    ĐS&PL Do mâu thuẫn với bạn trai, một cô gái quê tỉnh Hà Giang định lên cầu Hồ (Bắc Ninh) tự tử.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 26/6, nhận được tin báo có người định nhảy cầu Hồ tự tử, Thủy đoàn I (Cục CSGT) cử 4 cán bộ, sử dụng 1 xuồng máy, 1 ô tô nhanh chóng có mặt tại địa điểm và phối hợp với Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 2 (Công an tỉnh Bắc Ninh), Công an xã Tân Chi tổ chức phương án ứng cứu.

    Sau một hồi khuyên nhủ, cô gái có ý định nhảy cầu đã hợp tác để lực lượng chức năng đưa vào nơi an toàn.

    cai nhau voi ban trai co gai tre len cau dinh tu tu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Bước đầu, cô gái cho biết tên D. (SN 1994, quê tỉnh Hà Giang). Theo báo Công an Nhân dân, chị D. cho biết, mình đang mang bầu với bạn trai ở xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Tuy nhiên, sau khi biết chị mang thai, bạn trai thờ ơ, không muốn cưới dẫn đến hai người mâu thuẫn. Quá tuyệt vọng nên chị D quyết định tử tự.

    Tổ công tác đã động viên để chị D gọi điện cho gia đình đến đón về. Gia đình chị D đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ công tác và lực lượng chức năng đã giúp đỡ chị D.

    Cũng trong ngày 26/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai người đàn ông khi đang đi trên cầu Bến Thủy 2, bắc qua sông Lam nối thành phố Vinh, Nghệ An và Nghi Xuân, Hà Tĩnh, thì phát hiện một nữ sinh đang đứng cạnh lan can cầu, có ý định tự tử.

    Ngay lập tức, hai người đàn ông đã tiếp cận, khuyên can nhưng nữ sinh không nghe. Hai người này đã phải giằng co, cưỡng chế đưa nữ sinh đến nơi an toàn và bàn giao cho gia đình ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

    Theo báo Dân Trí, nữ sinh này đang học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-tre-dang-mang-thai-len-cau-dinh-tu-tu-a542311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan