+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với chồng, nàng dâu lấy que củi đánh mẹ chồng tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi mẹ chồng vào can ngăn hai vợ chồng cãi nhau, Hoa liền cầm thanh củi đánh nhiều nhát vào người khiến mẹ chồng tử vong.

    (ĐSPL) – Khi mẹ chồng vào can ngăn hai vợ chồng cãi nhau, Hoa liền cầm thanh củi đánh nhiều nhát vào người khiến mẹ chồng tử vong.

    Bị cáo Hoa tại tòa. (Ảnh: Công Lý)

    Ngày 29/12, TAND tỉnh Cao Bằng đã tuyên mức án 20 năm tù đối với bị cáo Lầu Thị Hoa, trú tại xóm Nà Thằn, xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm về tội Giết người.

    Xem video:

    Giết mẹ chồng, con dâu lĩnh án 20 năm tù

    Nạn nhân trong vụ việc trên là bà Trương Thị H. (mẹ chồng Hoa). Thông tin về vụ án mạng, tin tức trên ANTV cho hay, vào tháng 5/2014, Hoa cùng con gái vào phòng ngủ nhưng chồng Hoa vẫn nằm ngoài xem ti vi.

    Bực tức vì tiếng ti vi to không ngủ được, Hoa đã ra tắt ti vi của chồng sau đó hai vợ chồng xảy ra cự cãi. Trong lúc Hoa và chồng cãi nhau, bà H. đã tới can ngăn và nói một số câu thách thức với con dâu. Ngay lúc đó, Hoa liền cầm thanh củi, đánh mạnh vào lưng, vào sau gáy làm cho mẹ chồng tử vong tại chỗ.

    Trước tòa phúc thẩm bị cáo Hoa đã ăn năn hối cải, thừa nhận hành vi sai trái của mình, mong muốn Hội đồng xét xử giảm nhẹ tình tiết để sớm trở về nuôi con nhỏ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-chong-nang-dau-lay-que-cui-danh-me-chong-tu-vong-a77149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ đóng kịch đánh mẹ chồng rồi cào mặt ăn vạ

    Vợ đóng kịch đánh mẹ chồng rồi cào mặt ăn vạ

    Tôi chỉ muốn tát cho người phụ nữ ấy thay cho mẹ mình và bắt cô ta phải quỳ xuống xin mẹ tôi tha thứ mà thôi. Sai lầm của tôi là chọn cô ta là vợ, và sai lầm lớn lơn là đặt toàn bộ niềm tin vào cô ta.