Cãi nhau với chồng, vợ uống thuốc sâu tự tử


Thứ 7, 14/06/2014 | 02:00


(ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ vốn tần tảo, chịu khó, một mình nuôi 3 con và chăm chồng cai nghiện đã uống thuốc sâu tự tử để kết liễu cuộc đời.

(ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ vốn tần tảo, chịu khó, một mình nuôi 3 con và chăm chồng cai nghiện đã uống thuốc sâu tự tử để kết liễu cuộc đời.
Liên quan đến việc một người phụ nữ ở xã Giang Biên (Vĩnh Bảo – Hải Phòng) uống thuốc sâu tự tử, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Viễn, Trưởng công an xã Giang Biên, đã xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một cái chết bất thường, nạn nhân là chị Lê Thị L. (SN 1978, trú tại thôn 2, xã Giang Biên).
An ninh - Hình sự - Cãi nhau với chồng, vợ uống thuốc sâu tự tử
Ông Nguyễn Văn Viễn, Trưởng công an xã Giang Biên (Vĩnh Bảo - Hải Phòng) trao đổi với PV.
 
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/6, công an xã Giang Biên nhận được thông tin chị Lê Thị L. uống thuốc sâu tự vẫn và đã tử vong tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã cử người xuống nắm bắt tình hình và báo cáo lên công an huyện Vĩnh Bảo để điều tra làm rõ.
Theo tài liệu điều tra, sáng ngày 7/6, người thân phát hiện chị Lê Thị L. trong nhà tắm trong tình trạng hôn mê, miệng sùi bọt mép, nồng nặc mùi thuốc sâu nên đã đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Vĩnh Bảo, sau đó lại chuyển tiếp lên bệnh viện Việt Tiệp để điều trị. Tuy nhiên do lượng thuốc sâu đã ngấm nặng, chị L. đã tử vong vào sáng ngày 8/6.
Trước cái chết của chị L., nhiều người dân trong thôn 2 xã Giang Biên đều cảm thấy bất ngờ. Bởi theo những người hàng xóm thì chị L. là người phụ nữ hết mực thương yêu chồng con, hiền lành và giàu nghị lực.
Dù vất vả với nghề nông và thu lượm đồng nát nhưng chị vẫn nuôi 3 con nhỏ và chăm chồng trong suốt thời gian chồng cai nghiện. Nhiều người cho rằng một người phụ nữ mạnh mẽ như thế, đã từng trải qua sóng gió cuộc đời thì không thể dễ dàng từ bỏ cuộc sống, nhất là khi 3 đứa con vẫn còn nhỏ và người chồng vừa mới từ miền Nam trở về.
Sau cái chết của chị L., dư luận xôn xao rằng, chị L. tự tử là do mẫu thuẫn trong cuộc sống với chồng.
Cãi nhau với chồng, vợ uống thuốc sâu tự tử

Ông Hoàng Đức Dung, Trưởng thôn 2 xã Giang Biên (Vĩnh Bảo - Hải Phòng).

Nói về nguyên nhân chị L. tự tử, trưởng công an xã Giang Biên cho biết, chồng chị L. mới từ miền Nam trở về, và khi về nhà, làng xóm thấy hai vợ chồng này hay xay ra cãi vã, rồi sau đó có chuyện chị L. tự vẫn bằng thuốc sâu. Từ đó, nhiều khả năng chị L. tự tử là do mâu thuẫn với chồng.
Ông Hoàng Đức Dung  - Trưởng thôn 2 xã Giang Biên cho biết, khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân và chạy sang nhà chị L. thì ông thấy mọi người đã đưa chị L đi cấp cứu. Một số người dân nói rằng, khi hai vợ chồng cãi nhau, chị L đi mua 3 gói thuốc, không ai biết là thuốc gì sau đó mẹ chồng giữ lại.
Sau đó hai vợ chồng làm lành và lại vui vẻ, tuy nhiên một lúc sau lại thấy cãi vã và chị L bỏ đi. Trưa ngày 7/6, thấy đến bữa ăn mà không thấy vợ về, nghi có điều chẳng lành nên anh Đ. đi tìm thì phát hiện vợ đã lịm đi trong nhà tắm, người sộc mùi thuốc trừ sâu nên đưa đi cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Vĩnh Bảo điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-chong-vo-uong-thuoc-sau-tu-tu-a36825.html