+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với quản lý của vợ, chồng đâm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nghe vợ nói bị công ty kỷ luật vì mâu thuẫn với đồng nghiệp, Hùng vội từ quê lên gặp quản lý nói chuyện. Trong lúc cự cãi, Hùng rút dao đâm chết người.

    (ĐSPL) – Sau khi nghe vợ nói bị công ty kỷ luật vì mâu thuẫn với đồng nghiệp, Hùng vội từ quê lên đòi gặp quản lý nói chuyện. Trong lúc cự cãi, Hùng đã rút dao thủ sẵn đâm chết người.

    Tờ Tiền Phong đưa tin, hôm nay (5/4), Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ Hồ Thanh Hùng (35 tuổi, quê Kiên Giang), để điều tra hành vi Giết người.

    Theo hồ sơ vụ án, vợ Hùng là chị N.T.K.T (SN 1981, quê Kiên Giang) làm công nhân ở khu chế xuất Linh Trung I, quận Thủ Đức. Trong lúc, làm có đánh nhau với một công nhân khác và cả hai bị công ty kỉ luật. Khi bị kỉ luật, chị T gọi điện cho Hùng từ quê lên để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn giúp.

    Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong.

    Khoảng 19h đêm 2/4, vợ chồng Hùng hẹn gặp chị B.T.M.L (SN 1978, quê Bình Dương, nhân viên quản lí xưởng) tại quán cà phê ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để nói chuyện về việc vợ của Hùng bị kỉ luật.

    Tuy nhiên, khi đi, chị L. rủ thêm 6 người khác, trong đó có anh T.H (25 tuổi, quê Đồng Tháp). Khi đến gặp chị L., Hùng chuẩn bị dao. Nói chuyện một lúc, Hùng và chị L. xảy ra cự cãi. Đến lúc cao trào, Hùng rút dao ra đe dọa. Anh T.H thấy vậy chạy vào ôm thì bị dao đâm trúng người. Sau khi gây án, Hùng bỏ chạy. 

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng anh T.H đã tử vong sau đó.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Đâm “chồng hờ” đổ gục ngay giữa bàn nhậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-quan-ly-cua-vo-chong-dam-chet-nguoi-a89861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung gã bố ném con gái 2 tuổi tử vong

    Chân dung gã bố ném con gái 2 tuổi tử vong

    Vốn không được nhiều nam giới để ý vì “nhan sắc có hạn” nên khi nghe Năng tỏ tình, chị Mơ nhanh chóng đồng ý mà không hề biết hắn là kẻ thường ngày lười biếng, nát rượu.