+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với vợ, chồng đốt nhà làm 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiếng cãi vã, lửa bùng lên dữ dội bao phủ căn nhà khiến người chồng tử vong, vợ và con trai bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Sau tiếng cãi vã, lửa bùng lên dữ dội bao phủ căn nhà khiến người chồng tử vong, vợ và con trai bị thương nặng.

    Theo thông tin trên báo Vnexpress, ngày 18/4, Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà bà Mạc Cẩm Tú trú tổ 4, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà khiến người chồng tử vong, hai mẹ con bị thương nặng.

    Đốt nhà vì cãi nhau với vợ (Ảnh minh họa)

    Theo nhà chức trách, khoảng 7h15 ngày 18/4, thấy nhà bà Tú bốc cháy, người dân sang dập lửa, báo công an. Khi đám cháy được khống chế, chồng bà Tú là ông Hoàng Phi Khoa (55 tuổi) đã tử vong.

    Bà Tú toàn thân cháy đen, bị bỏng nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người con trai bị câm điếc của bà bị bỏng ở đầu, tay. Anh được cho rằng đã lao vào cứu bố mẹ khỏi ngọn lửa. Công an nghi ngờ có thể vợ chồng bà Tú trong lúc cãi vã, một trong hai người đã châm lửa đốt nhà.

    Theo một số người hàn xóm, ít phút trước khi lửa bùng lên có nghe thấy hai vợ chồng to tiếng. Ông Khoa gần đây hay ghen tuông với vợ. Vợ chồng ông Khoa, bà Tú có với nhau 3 con, trong đó một người bị khuyết tật.

    Tháng 5/2015, tại phường 7, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng xảy ra vụ việc một người châm lửa đốt nhà vì cãi nhau với vợ.

    Theo báo Dân Trí, khoảng 9h, ngày 3/5/2015, anh Nguyễn Bảo (36 tuổi, ngụ tại khu Đất Mới, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) mâu thuẫn với vợ. Trong lúc nóng giận, người chồng này đã châm lửa thiêu rụi căn nhà và toàn bộ tài sản của mình.

    Chị Lê Thị Luyến (34 tuổi) vợ anh Bảo kể, thời gian gần đây, vườn rau của gia đình chị ở huyện Lạc Dương thường xuyên bị sâu bệnh, kinh tế gia đình khó khăn nên anh Bảo bị khủng hoảng tinh thần. Hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Tới khoảng 9h sáng nay, trong lúc hai vợ chồng giằng co, can xăng 4 lít bị đổ lênh láng khắp nhà.

    Trong lúc nóng giận mất khôn, anh Bảo đã châm lửa đốt luôn căn nhà. Do ngôi nhà được làm bằng gỗ, cùng lượng xăng lớn nên ngọn lửa bùng lên dữ dội. Chỉ khoảng 30 phút ngôi nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]QBXwDkVuBG[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-vo-chong-dot-nha-lam-3-nguoi-thuong-vong-a141912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan