+Aa-
    Zalo

    Cái nhìn của chuyên gia về công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Xaski

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay, hầu hết các eva đòi hỏi cao hơn ở các phương pháp làm đẹp sao cho vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo mà không sử dụng dao kéo.

    Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để giữ nét thanh xuân cho làn da không còn được thịnh hành như trước. Ngày nay, hầu hết các eva đòi hỏi cao hơn ở các phương pháp làm đẹp sao cho vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo mà không sử dụng dao kéo.

    Sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da Xaski không phẫu thuật đã trở thành “cứu cánh” giúp phái đẹp chạm tới ước mơ giữ gìn tuổi thanh xuân cho làn da.

    Hệ lụy của việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ

    Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, vì thế, không ít bạn trẻ lạm dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ đi “món quà tự nhiên” cao quý mà bố mẹ đã ban tặng với mong muốn trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn. Thậm chí, nhiều người còn dùng nó như một cách chứng tỏ mình sành điệu, chịu chơi. Họ bắt đầu mạnh tay đầu tư vào công cuộc đại trùng tu từ hút mỡ, độn mông, nâng ngực, cắt mí, nâng mũi... cho đến phẫu thuật toàn khuôn mặt. Do đó, nhiều chị em "hiện đại" đang phải gánh chịu những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng khi lạm dụng quá nhiều vào phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thương hiệu - Cái nhìn của chuyên gia về công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Xaski

    Quá lạm dụng dao kéo khiến chị em phải gánh những hệ quả đau đớn.

    Theo các chuyên gia làm đẹp Phương Thúy – Tổng Giám đốc của Tập đoàn Khúc Thị: “Không có phương pháp phẫu thuật nào mang đến vẻ đẹp vĩnh viễn. Độ bền của nó được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và ý thức giữ gìn của từng người. Một ca phẫu thuật chỉnh hình mặt thành công có thể giữ hiệu quả được 5 – 10 năm. Tuy nhiên, người thực hiện phải trải qua những lần chịu đau đớn cả trong và sau khi phẫu thuật. Chưa kể, những hóa chất được đưa vào cơ thể cũng góp phần làm thay đổi quá trình sản sinh hormon tự nhiên và gây ra những rối loạn tâm lý, gia tăng chứng stress.

    Dù nó mang lại cái đẹp hoàn hảo, nhưng sau thời gian ngắn dung nhan sẽ phải hứng chịu trực tiếp những hậu quả của việc thẩm mỹ vô tội vạ, khuôn mặt méo mó, biến dạng, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng”.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thẩm mỹ mang tới cái đẹp, nhưng nếu lạm dụng quá nhiều thì nó chính là con dao 2 lưỡi sẽ giết chết bạn bắt cứ lúc nào.

    Xu hướng lựa chọn công nghệ làm đẹp hiện đại, không phẫu thuật

    Trước làn sóng “tẩy chay” việc lạm dụng dao kéo, thì sự ra đời của các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật được coi là giải pháp hoàn hảo cho cộng đồng làm đẹp. Các công nghệ hàng đầu như: Yeoneo Elastin, HIFU, trẻ hóa da Xaski... đã trở thành cầu nối giúp phái đẹp sở hữu gương mặt căng mịn, săn chắc mà không phải đụng dao kéo.

    Thương hiệu - Cái nhìn của chuyên gia về công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Xaski (Hình 2).

    Trẻ hóa da Xaski – giải pháp hoàn hảo tìm lại nét tươi trẻ cho làn da.

    Trong đó, dịch vụ trẻ hóa da Xaski đang nhận quan tâm lớn của đông đảo giới làm đẹp. Chỉ với 13 bước làm đẹp, cùng sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp tiên tiến sẽ tác động trực tiếp tới lớp trung bì, hạ bì dưới da nhằm tái tạo lại collagen, đồng thời co rút và làm săn chắc các cơ bị chùng nhão, cho làn da căng mịn, trẻ trung hơn tuổi thực. Không sử dụng dao kéo, hay tiêm chích, các công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cao cho sức khỏe.

    Qua đó, chị em không còn nỗi lo biến chứng hay phải trải qua những giây phút đau đớn trong hành trình hướng tới cái đẹp. Gương mặt vẫn được giữ nguyên nét đẹp riêng biệt, được lột bỏ lớp da nám sạm, nhăn nheo và chảy xệ chỉ sau 1 lần thực hiện.

    Xu hướng làm đẹp công nghệ cao xuất hiện đầu tiên tại các nước phát triển, nhờ những ưu điểm vượt trội về hiệu quả, độ an toàn, xu hướng này đã được áp dụng rất thành công tại Ibeauty dental clinic.

    ibeauty dental clinic là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao không phẫu thuật làm đẹp. Tại đây đã ứng dụng, chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến, đúng tiêu chuẩn Quốc tế. Quy trình thực hiện được chuẩn hóa và thực hiện bởi các chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệp. Do đó, khách hàng tới ibeauty dental clinic hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ làm đẹp.

    Thuý Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhin-cua-chuyen-gia-ve-cong-nghe-tre-hoa-da-khong-phau-thuat-xaski-a258488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan