Cải thiện mất ngủ do tiểu đêm nhiều lần, dùng ngay mẹo hay tại nhà này?


Thứ 2, 06/05/2019 | 02:45


Tiểu đêm nhiều lần là một chứng bệnh gây mất ngủ kinh niên, người bình thường đã khó chịu, người trung cao niên lại càng khổ sở.

Tiểu đêm nhiều lần là một chứng bệnh gây mất ngủ kinh niên, người bình thường đã khó chịu, người trung cao niên lại càng khổ sở. Ở độ tuổi càng cao, để có được một giấc ngủ tốt thực sự quý giá, thế nhưng khi bị chứng tiểu đêm nhiều lần khiến người bệnh mất ngủ cả đêm, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và là con đường ngắn nhất dẫn tới suy thận, đột quỵ.

Tiểu đêm nhiều lần gây mất ngủ và đột quỵ!

Tiểu đêm có thể xảy ra do bạn thức giấc vì một lý do gì đó như tiếng ồn hoặc bất kỳ lý do nào từ bên ngoài, rồi mới nhận ra là phải đi tiểu, đó là việc hoàn toàn bình thường không đáng lo ngại. Nhưng việc buồn tiểu khiến bạn phải thức giấc để đi là điều đáng ngại, cảnh báo rất nhiều vấn đề về sức khỏe.

Có thể đang ngủ bạn bị đánh thức bởi cảm giác buồn đi tiểu nếu chỉ xảy ra một lần trong đêm bạn có thể dễ dàng quay trở lại giấc ngủ. Nhưng khi việc đi tiểu diễn ra nhiều lần trong đêm sẽ khiến bạn vừa đi vào giấc ngủ lại phải thức dậy, và khó quay lại giấc ngủ.

Việc mất ngủ triền miên sẽ làm thay đổi đồng hồ sinh học của cơ thể, gây ra rối loạn các chức năng sinh lý, đặc biệt là gây rối loạn hoạt động của não bộ, gây căng thẳng, stress, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, giảm năng suất lao động và có thể làm nặng hơn các bệnh lý như tiểu đường, huyết áp (là các bệnh lý gây biến chứng suy thận).

Riêng với người cao huyết áp, việc thức dậy đột ngột giữa đêm sẽ kéo theo phản ứng tăng huyết áp trở lại để đáp ứng kịp huyết áp phù hợp cho cơ thể hoạt động, nên vô tình lại là một việc làm khiến huyết áp tăng lên một cách bất thường.

Trạng thái này diễn ra đột ngột trong thời gian ngắn khiến người bệnh không kịp thích nghi và choáng váng, thậm chí cảm thấy căng mạch máu não, khó thở, là nguyên nhân có thể dẫn đến đột quỵ (tai biến) cực kỳ nguy hiểm.

Đi tiểu 2 lần/đêm trở lên – Nguy cơ suy thận cận kề

Đối với người thận khỏe, 1 ngày sẽ đi tiểu 7 đến 8 lầnban đêm có thể đi tiểu 1 lần do quá trình lọc máu chuyển hóa của cơ thể.

Khi chức năng thận bị suy giảm, các đơn vị cầu thận không đào thải được các chất độc trong cơ thể như ure, creatine,.. đồng thời kéo theo rối loạn tái hấp thu nước ở ống thận gây ra tình trạng không cô đặc được nước tiểu làm cho lượng nước tiểu được tạo ra nhiều hơn. Bởi vậy, người bệnh chỉ cần đi tiểu 2 lần/đêm cũng chính là dấu hiệu có nguy cơ suy thận.

Tiểu đêm nhiều lần – Dấu hiệu đầu tiên của suy thận

Cách giúp giảm tiểu đêm để có giấc ngủ ngon, phòng nguy cơ suy thận

Đối với bệnh thận yếu, thận hư (chức năng thận suy giảm) điều lưu ý đầu tiên là phải giữ tinh thần luôn luôn lạc quan, vui vẻ, đi kèm chế độ luyện tập thể dục ở mức độ phù hợp. Khi có dấu hiệu tiểu đêm nhiều lần thì phải lập tức đi khám để hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục tình trạng bệnh.

Xu hướng hiện nay, nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để bồi bổ thận, khi chức năng thận tốt sẽ giảm tiểu đêm nhiều lầnngủ ngon, sức khỏe được cải thiện. Nổi bật trong đó là sản phẩm Thận Khí Khang đặc biệt công bố làm từ “100% thảo dược Việt Nam” với thành phần chính từ thảo dược quý - cây Cẩu tích (Trích: Từ điển Cây thuốc Việt Nam Tập 1 – Võ Văn Chi).

Dược liệu quý cây Cẩu tích rất tốt cho thận (xem thêm tại: http://bit.ly/2FRkaJj)

Nhờ hiệu quả bổ can thận của dược liệu Cẩu Tích, các chuyên gia Thận Khí Khang đã nghiên cứu và kết hợp với các thành phần khác như: Cao Đỗ đen, Cao Hà thủ ô đỏ, Cao Cối xay, Cao Quế chi theo tỷ lệ cân đối giúp khỏe thận, từ đó giảm tiểu đêm, phòng ngừa nguy cơ suy thận vô cùng hiệu quả. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, rất an toàn, lành tính khi sử dụng lâu dài và phù hợp với cơ địa người Việt Nam; đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện tình trạng tiểu đêm sau 2 tuần tới 1 tháng, giúp khỏe thận, phòng ngừa suy thận và giảm nguy cơ đột quỵ.

Hãy cùng Thận Khí Khang chăm sóc thật tốt cho sức khỏe của thận, được coi là gốc của sự sống, để an tâm tận hưởng “tuổi trẻ thứ 2” khi đã không còn nhiều vướng bận về con cái, công việc; hay có thêm sức khỏe để tự chăm sóc bản thân cũng như giúp đỡ thêm cho con cháu…

Hãy dành 2 phút gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6805 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được các dược sỹ tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, thận hư thận yếu, đau mỏi ngang thắt lưng,... phòng nguy cơ suy thận

Xem chi tiết sản phẩm Thận Khí Khang  TẠI ĐÂY

Xem danh sách Nhà Thuốc bán sản phẩm Thận Khí Khang TẠI ĐÂY

 Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-thien-mat-ngu-do-tieu-dem-nhieu-lan-dung-ngay-meo-hay-tai-nha-nay-a274002.html