+Aa-
    Zalo

    Cai thuốc lá Thanh Nghị không có giấy phép vẫn bán

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người bỏ số tiền lớn mua sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị nhưng lại không có hiệu quả.

    Nhiều người bỏ số tiền lớn mua sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị nhưng lại không có hiệu quả.

    Đầu tháng 10/2016, báo Đất Việt nhận được nhiều đơn thư phản ánh của độc giả về chất lượng sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị (của Nhà thuốc Thanh Nghị, địa chỉ số 274 - chợ Eapoosk - Thị trấn Eapốk - huyện Cư M'gar, - Đắc Lắk) không như lời quảng cáo.

    Anh Nguyễn Văn Dũng, 28 tuổi, ở xã Nguyên Xá, Đông Hưng, Thái Bình là người nghiên thuốc lá và thuốc lào hơn 10 năm. Lên mạng tìm hiểu và biết tới thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị.

    "Nhà thuốc này quảng cáo: Mỗi lần lên cơn thèm thuốc lá chỉ cần súc miệng bằng thuốc cai thì cơn thèm sẽ đi qua và được khống chế trong khoảng thời gian 3 - 4 tiếng. Cứ như vậy liên tục trong ngày và đến những ngày tiếp theo... Có những người chỉ dùng thuốc 3 ngày đã không còn cảm giác thèm thuốc. Nhưng khi sử dụng rồi mới biết được mình bị lừa" - anh Dũng nói.

    Ông Nghị với sản phẩm cai thuốc lá bằng súc miệng của mình.

    Anh Dũng thở dài ngao ngán: “Gọi đến nhà thuốc thầy lang Nghị thấy họ nói hay lắm, bảo dùng 1 tuần là cai được. Nhưng đến khi mình hỏi là có nhà thuốc nào bán không, thì họ nói chuyển hàng tận nơi, không bán qua nhà thuốc. Sao đợt đấy mình chủ quan, bán hàng kiểu như hàng đa cấp ấy thế mà mình vẫn tin và đặt mua. Hàng cũng đâu phải rẻ, 450.000đ, giao hàng tận nơi là 470.000đ, mình dùng không sót giọt nào mà vẫn không cai được. Đúng là tiền mất tật mang”.

    Theo lời quảng cáo trên trang chủ của nhà thuốc, sản phẩm cai thuốc lá Thầy Nghị do ông Nguyễn Thanh Nghị (55 tuổi, quê gốc Nghệ An), học hết lớp 7 rồi vào Đắc Lắk sinh sống. Ông Nghị không có văn bằng chuyên môn liên quan đến y tế, không có giấy chứng nhận là lương y, không có giấy chứng nhận là người có bài thuốc gia truyền.

    Để tìm hiểu rõ vấn đề, sáng ngày 6/10, PV đã liên hệ với Nhà thuốc Thanh Nghị qua số điện thoại 01222.532.xxx trên trang chủ nhathuocthanhnghi.com. Một người phụ nữ tên Thảo - xưng là cháu của ông Nguyễn Thanh Nghị, phụ trách kinh doanh sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị cho biết:

    "Hiện tại có rất nhiều đơn vị phân phối thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị ở TP. Hà Nội và TP. HCM. Những đại lý này nhập ít nhất 500 hộp/ tháng với giá bán sỉ 190.000/ lọ".

    Người tên Thảo này còn xác nhận hiện nay thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị chưa có giấy phép sản xuất. Để tránh sự kiểm soát của cơ quan chức năng, Nhà thuốc Thanh Nghị chỉ bán online.

    Hữu Lành

    Nguồn: Đất Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-thuoc-la-thanh-nghi-khong-co-giay-phep-van-ban-a165536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan