Cải trang để doạ ma hàng xóm, cô gái trẻ trả giá đắt


Thứ 7, 23/10/2021 | 19:45


Cùng sự kiện

Một cô gái trẻ người Mexico đã bị bắn chết sau khi mặc đồ trắng, giả làm ma nữ để hù dọa hàng xóm.

Được biết, sự việc hi hữu nói trê xảy ra tại khu dân cư San Miguel Doram, thuộc thành phố Naucalpan de Juarez, Mexico. Nạn nhân là một cô gái trong độ tuổi từ 20-25, không được xác định danh tính.

Đời sống - Cải trang để doạ ma hàng xóm, cô gái trẻ trả giá đắt
Nạn nhân tử vong trong tình trạng mặc váy và đeo voan trắng, giống nhân vật “Người đàn bà khóc”. Ảnh minh họa: Getty Image

Tờ New York Post đưa tin, nạn nhân chết trong tình trạng mặc váy và đeo voan trắng, giống nhân vật “Người đàn bà khóc” (tiếng Mỹ La-tinh là La Llorona) trong chuyện dân gian của người Mỹ La-tinh. Trong văn hóa dân gian của Mexico, La Llorona là hồn ma của một người phụ nữ đã dìm chết những đứa con của mình vì giận chồng ngoại tình. Sau đó, cô ta vừa than khóc vừa lang thang trên đường để tìm con.

Trò đùa tai hại trên diễn ra vào ngày 15/10. Người dân địa phương cho biết, họ nhìn thấy một người phụ nữ như ma lảng vảng trong khu phố, vừa đi vừa hét “Ôi con tôi!”.

Chứng kiến cảnh tượng ghê rợn giữa đêm tối, một người dân địa phương vì quá sợ hãi nên đã cầm súng bắn chết cô gái và chạy trốn khỏi hiện trường.

Hiện, người nổ súng đã bỏ trốn sau vụ việc. Cảnh sát chưa công bố danh tính nạn nhân và cũng chưa bắt giữ nghi phạm nào có liên quan tới vụ việc.

Được biết, một người đã quay lại trò đùa của nạn nhân ngay trước khi cô bị một người hàng xóm bắn chết bằng nhiều phát súng. Đoạn video này sau đó được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Sự việc đáng buồn này xảy ra trong bối cảnh hàng nghìn người dân Mexico đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Ngày của Người chết và lễ Halloween trên khắp đất nước.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-trang-de-doa-ma-hang-xom-co-gai-tre-tra-gia-dat-a517078.html