+Aa-
    Zalo

    Cãi vã trong khi say xỉn, gã chồng 'hờ' tưới xăng thiêu sống vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cuộc nhậu túy lúy về lại xảy ra mâu thuẫn cãi vã với vợ, gã chồng "hờ" đã tưới xăng lên người "đầu gối tay ấp" với mình rồi bật lửa.

    Sau cuộc nhậu túy lúy về lại xảy ra mâu thuẫn cãi vã với vợ, gã chồng "hờ" đã tưới xăng lên người "đầu gối tay ấp" với mình rồi bật lửa.

    VTC News đưa tin, sáng 4/8, Thượng tá Cao Tiến Phu, Trưởng Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk), cho biết, đã thụ lý để điều tra vụ án chồng tẩm xăng đốt vợ xảy ra trên địa bàn địa phương.

     Bà H. bị chồng "hờ" tẩm xăng đốt hiện đang điều trị ở bệnh viện tại Đắk Lắk. Ảnh: VTC news

    “Hiện Công an huyện đã cử điều tra viên đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân, đồng thời cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh, sớm làm rõ nguyên nhân”, ông Phu nói.

    Nạn nhân là bà Triệu Thị Huyền (44 tuổi), hộ khẩu Thành phố Buôn Ma Thuột, tạm trú tại tiểu khu 296 xã Cư M’lan, Ea Súp. Bà Huyền bỏng 40% cơ thể do bị chồng "hờ" tưới xăng lên người đốt.

    Tại bệnh viện, bà Huyền đang được tích cực điều trị các vết bỏng từ ngực, bụng, đùi và mặt với diện tích bỏng hơn 40% cơ thể, độ III. Nghi can tẩm xăng đốt bà Huyền là ông Lý Văn Dương (38 tuổi, trú tại tiểu khu 296 xã Cư M’lan, chồng bà Huyền).

    Bà Huyền kể, sáng 1/8, bà và ông Dương chuẩn bị dụng cụ để đi làm rẫy. Ông Dương mua 5 lít xăng rồi chia đôi ra hai can, pha nhớt vào bên trong can để chạy máy phát cỏ. Khi ông Dương đang chuẩn bị dao rựa để làm rẫy thì được người hàng xóm mời đi nhậu nên cả hai không đi làm nữa.

    “Cuộc nhậu có 6 người nhưng uống hết 1,5 lít rượu và 2 thùng bia nên tất cả đều say. Tôi và anh Dương về đến nhà thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, đôi co nhau. Tiếp đó, anh ấy túm tóc, đấm nhiều vào mặt, đầu khiến tôi choáng váng. Chưa dừng lại, anh ta chụp lấy can xăng gần đó tưới lên người tôi rồi lấy hộp quẹt châm lửa đốt”, bà Huyền kể lại.

    Theo Trí thức trẻ, ngay sau khi phát hiện sự việc, mẹ ông Dương nhanh tay dùng chăn ướt dập lửa và cùng mọi người đưa bà H. đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại bệnh viện, bà H. đang được tích cực điều trị các vết bỏng từ ngực, bụng, đùi và mặt với diện tích bỏng hơn 40% cơ thể, độ III. Bệnh nhân tự khai bỏng do chồng đốt.

    Được biết, ông Dương và bà H. về sống với nhau như vợ chồng 6 năm nay, có một con gái chung 5 tuổi. Theo bà H., đây không phải là lần đầu bà bị chồng hờ đánh đập.

    Hiện, công an đã thụ lý điều tra vụ việc.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-va-trong-khi-say-xin-ga-chong-ho-tuoi-xang-thieu-song-vo-a287230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan