Cãi vã với bạn gái cũ, gã đãn ông gây ra vụ bắt cóc kinh hoàng


Thứ 6, 25/03/2022 | 14:08


Cùng sự kiện

Sau trận cãi vã, cô gái trẻ đã bị bạn trai và đồng phạm cưỡng chế đưa vào bên trong một chiếc xe tải.

Vào tháng 9/2020, tại Loughborough (Anh), cô gái Angel Lynn (19 tuổi) đã bị gã bạn trai Chay Bowskill (20 tuổi) và động phạm của anh ta là Rocco Sansome (20 tuổi) bắt cóc sau một trận cãi vã.

Theo camera an ninh ghi lại, Angel đã bị hai kẻ này tóm lấy từ phía sau và nhấc bổng cô qua đường rồi nhét vào một chiếc xe tải. Khi chiếc xe đang chạy với vận tốc gần 100km/h, nạn nhân đã ngã ra khỏi chiếc xe. Vụ tai nạn kinh hoàng này đã khiến cô bị liệt và gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng khác.

Cộng đồng mạng - Cãi vã với bạn gái cũ, gã đãn ông gây ra vụ bắt cóc kinh hoàng
Angel Lynn sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Hai kẻ này sau đó đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ để điều tra. Đến tháng 1/2021, Tòa án Leicester Crown đã tuyên án Bowsill 7,5 năm tù giam vì tội bắt cóc, cưỡng chế và kiểm soát hành vi trái quy định của pháp luật. Đồng phạm Sansome cũng phải chịu mức án 21 tháng tù giam cho tội danh bắt cóc.

Tuy nhiên, bản án quá "nhẹ nhàng" với Chay Bowskill, vụ án đã được được chuyển đến Tòa phúc thẩm. Cuối cùng, hắn ta đã bị tăng thêm 4,5 năm tù giam theo quyết định mới. Như vậy, gã đàn ông sẽ phải chịu tổng mức án 12 năm tù cho tất cả các tội danh của mình.

Cộng đồng mạng - Cãi vã với bạn gái cũ, gã đãn ông gây ra vụ bắt cóc kinh hoàng (Hình 2).
Chay Bowskill.

Được biết, Bowskill và Angel đã hẹn hò được khoảng 1 năm trước khi vụ bắt cóc xảy ra. Thoe điều tra của cảnh sát, trong thời gian yêu đương, gã đàn ông thường xuyên có hành động bạo lực, ghen tuông mù quáng, thậm chí là đe dọa bạn gái.

Chia sẻ với truyền thông, gia đình nạn nhân cho biết: "Angel là một cô gái tràn đầy sức sống và có một tương lai tuyệt vời trước mắt. Vụ việc đã lấy đi tương lai vui vẻ của con bé và gia đình tôi. Mỗi ngày trôi qua với gia đình chúng tôi đều rất khó khăn".

Cộng đồng mạng - Cãi vã với bạn gái cũ, gã đãn ông gây ra vụ bắt cóc kinh hoàng (Hình 3).
Hình ảnh Angel Lynn trước khi vụ bắt cóc xảy ra.

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động của gã đàn ông, đồng thời bày tỏ thương xót với nỗi đau mà cô gái trẻ phải chịu đựng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-va-voi-ban-gai-cu-ga-dan-ong-gay-ra-vu-bat-coc-kinh-hoang-a532199.html