+Aa-
    Zalo

    Cãi vã với chồng, người phụ nữ trả đũa bằng hành động đáng sợ với chó cưng

    ĐS&PL Người phụ nữ bị phạt gần 94 triệu đồng vì có hành động hãi hùng với chó cưng của chồng sau trận cãi vã.

    Korea Herald đưa tin, ngày 8/1, Tòa án quận Ulsan (Hàn Quốc) ra phán quyết phạt 5 triệu won (gần 94 triệu đồng) đối với một người phụ nữ (không được tiết lộ danh tính) do vi phạm Đạo luật bảo vệ động vật của nước này.

    Hồi tháng 3/2021, người phụ nữ trong độ tuổi 20 xảy ra cãi vã với chồng tại căn hộ của hai người. Cô cho rằng chó cưng của chồng là lý do khiến cô bị sinh non và yêu cầu đem cho người khác nuôi. Tuy nhiên, người chồng phản đối việc này và đòi ly hôn nếu vợ một mực đòi làm vậy.

    Báo cáo tiết lộ, sau khi chồng ra khỏi nhà để tránh căng thẳng, để trả đũa, người phụ nữ đã khóa cửa lại và ném chú chó từ ban công tầng 11 xuống đất, khiến con vật tử vong tại chỗ. Trong một phiên tòa phúc thẩm hồi năm ngoái, tòa án ra mức phạt 3 triệu won và quyết định tăng số tiền phạt lên thêm trong phiên xét xử mới nhất vì người phụ nữ không được chồng tha thứ. Tòa án cũng đánh giá hành vi của cô là nghiêm trọng.

    cai nhau voi chong nguoi phu nu tra dua bang hanh dong dang so voi cho cung
    Chú chó tử vong tại chỗ sau khi bị người phụ nữ ném từ tầng 11 xuống dưới. Ảnh minh họa: Korea Herald 

    Trước đó, người phụ nữ khai lúc đó bản thân đã uống say, sức khỏe tâm thần không ổn định để tòa xem xét giảm nhẹ mức phạt. Cô cho hay mình rất hối hận vì đã làm hại chú chó trong một phút bốc đồng. Đôi vợ chồng được cho là đã gặp nhau ở một câu lạc bộ dành cho những người yêu chó.

    Sự việc tương tự từng xảy ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 9/2022. Một người phụ nữ đã đẩy chú chó thuộc giống Labrador ra khỏi cửa sổ căn hộ tầng 4 trong cuộc cãi vã với chồng, khiến con vật bị thương. Video ghi lại vụ việc lan truyền trên ứng dụng Litchi Video.

    “Con chó đã nằm bất động trên mặt đất hơn 1 tiếng”, người hàng xóm họ Yang nói. Trong hơn 1 tiếng, đôi vợ chồng không hề xuống dưới kiểm tra tình hình chú chó. Họ chỉ làm điều này khi được chủ nhân chiếc xe mà chú chó rơi trúng nhắc nhở.

    Chủ xe không yêu cầu cặp vợ chồng này trả bất kỳ khoản bồi thường nào cho những chỗ bị hư hại nhưng đề nghị họ đưa con chó bị thương đến bác sĩ thú y. Hai vợ chồng đã làm theo yêu cầu, chú chó sau đó hồi phục khỏe mạnh. Chứng kiến sự việc xảy ra với chú chó, Yang quyết định nói chuyện với đôi vợ chồng và làm giấy tờ nhận nuôi con vật.

    Bài đăng về sự việc thu hút hơn 11.000 bình luận trên Weibo. Nhiều người chỉ trích hành động của đôi vợ chồng, trong khi một số khác khen ngợi hàng xóm và chủ xe vì lòng tốt của họ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-va-voi-chong-nguoi-phu-nu-tra-dua-bang-hanh-dong-dang-so-voi-cho-cung-a562844.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan