+Aa-
    Zalo

    Cấm bay 6 tháng nữ hành khách tạo dáng quay Tiktok ở sân bay Phú Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm bay với nữ hành khách tên L.M.X.Y. 6 tháng (tính từ ngày 17/8/2022 đến hết ngày 16/02/2023).

    Ngày 16/8, Cục Hàng không Việt Nam thông báo vừa ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách L.M.X.Y (sinh năm 1996, trú tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ), VTV News đưa tin. 

    Theo đó, thời hạn bị cấm vận chuyển bằng đường hàng không đối với hành khách L.M.X.Y là 6 tháng (tính từ ngày 17/8/2022 đến hết ngày 16/02/2023).

    Quyết định của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cũng nêu rõ: Các hãng hàng không của Việt Nam và các hãng hàng không nước ngoài khai thác tại Việt Nam không được vận chuyển bà L.M.X.Y trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam theo thời hạn bị cấm vận chuyển.

    cam bay 6 thang nu hanh khach tao dang quay tiktok o san bay phu quoc
    Hành khách tạo dáng quay Tiktok ở sân đỗ bị cấm bay 6 tháng.

    Trước đó, ngày 18/5, nữ hành khách này đã cố ý không chấp hành quy định về an toàn, an ninh hàng không, trật tự công cộng tại cảng hàng không, sân bay.

    Nữ hành khách này sau đó đã bị xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng theo Quyết định số 57 của Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam về hành vi không tuân theo sự chỉ dẫn của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không, nhân viên hàng không tại cảng hàng không, sân bay.

    Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Cảng HKQT Vân Đồn chỉ đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân, nhận dạng của hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện, ngăn chặn kịp thời đối với bà L.M.X.Y theo thời gian cấm bay.

    Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam thông báo bằng văn bản đến: Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không để phối hợp; các hãng hàng không nước ngoài và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất thuộc địa bàn quản lý để thực hiện; kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện.

    L.M.X.Y chính là nữ hành khách đã tạo dáng tại sân bay Phú Quốc để quay Tiktok. Cụ thể, khi chiếc xe bus chở khách từ nhà ga hàng không Phú Quốc ra máy bay vừa mở cửa, hành khách này đã rời khỏi xe bus chạy ra để tạo dáng quay video.

    Đáng chú ý, theo nội dung video, nữ du khách này đã cố tình thực hiện hành động trên để quay và đưa lên mạng xã hội nhằm thu hút người xem.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-bay-6-thang-nu-hanh-khach-tao-dang-quay-tiktok-o-san-bay-phu-quoc-a548109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan