+Aa-
    Zalo

    Cấm cung cấp thông tin đại úy công an buôn ma túy?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) - Trả lời phóng viên, một cán bộ công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, lãnh đạo yêu cầu không được cung cấp thông tin cho báo chí vụ đại úy buôn ma túy.

    (ĐS&PL) - Trả lời phóng viên, một cán bộ công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, lãnh đạo yêu cầu không được cung cấp thông tin cho báo chí vụ đại úy buôn ma túy.

    Như chúng tôi đã đưa tin trước đó,  vào hồi 22h ngày 10/4/ 2014 tại ngã ba Khe Bố - QL7A thuộc địa phận xã Tam Quang, huyện Tương Dương( Nghệ An), có 20 chiến sĩ công an huyện Tương Dương mật phục bắt quả tang Đại úy Huỳnh Dũng (SN 1979) là Đội trưởng Đội CSĐT tổng hợp, Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đang điều khiển xe ô tô 7 chỗ hiệu NISSAN mang BKS: 92A - 004.52 vận chuyển 3 cây heroin. Tại CQĐT, Huỳnh Dũng khai nhận hành vi mua ma túy ở xã Yên Na (Tương Dương) về xuôi tiêu thụ. Dũng là con trai của một vị cán bộ Huyện ủy Bắc Trà My (mới nghỉ hưu). Cùng bị bắt giữ với Dũng có một đối tượng tên là Bình.

    Xe ô tô của Huỳnh Dũng bị tạm giữ tại CQĐT

    Chiều ngày 14/4, PV báo ĐS&PL đã liên hệ làm việc với lãnh đạo Công an huyện Tương Dương để tìm hiểu vụ việc. Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Tương Dương từ chối: "Hiện chúng tôi đã khởi tố vụ án. Còn việc khởi tố bị can chưa tiến hành là do một số vấn đề cần xác minh thêm. Chúng tôi đã xin gia hạn tạm giữ hình sự đối tượng thêm để phục vụ công tác điều tra về nhân thân của đại úy Huỳnh Dũng theo lời khai. Vụ án đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi không thể cung cấp được thông tin cho báo chí".

    Một điều tra viên khác thì cho hay: "Đã có chỉ đạo từ cấp trên, để giữ uy tín cho anh em trong ngành nên không được cung cấp chuyện nội bộ ra ngoài. Có gì các anh thông cảm!". Liên hệ với cán bộ xã Yên Na, chúng tôi cũng nhận được lời khước từ tương tự: "Ở trên đã điện thoại xuống, căn dặn không được cung cấp thông tin vụ việc này".

    Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ của mình, PV cũng đã điều tra, khai thác được cơ bản thông tin, diễn biến của vụ án. Chi tiết về nhân thân và quá trình bắt giữ đối tượng sẽ được chúng tôi phản ánh đầy đủ trên báo giấy ĐS&PL số ra vào sáng mai (thứ Tư, ngày 16/4). Mời quý vị đón đọc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-cung-cap-thong-tin-dai-uy-cong-an-buon-ma-tuy-a29302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan