+Aa-
    Zalo

    Cẩm Đan xuất hiện tại buổi casting The Face, bật khóc khi nhắc đến "người nào đó"

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Cẩm Đan đã khóc nấc trước mặt dàn HLV chương trình The Face 2022 khi chia sẻ về những áp lực trên mạng xã hội.

    Vòng casting của The Face Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra vào ngày 15/3 năm nay. Hàng trăm nam thanh nữ tú đã đến đăng kí từ rất sớm với hi vọng được thể hiện tài năng trước bộ bam giám khảo quyền lực gồm Host Nam Trung, và 4 mentor siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu.

    Là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất tại The Face 2022, Cẩm Đan đã chính thức lộ diện tại vòng thi đầu tiên.

    cam dan xuat hien tai buoi casting the face bat khoc khi nhac den nguoi nao do5
    Cẩm Đan diện váy màu nổi bật tại buổi casting The Face 2022. 

    Mỹ nhân sinh năm 2002 diện váy tông màu neon nổi bật với điểm nhấn là phần cắt xẻ táo báo khoe khéo số đo 3 vòng lý tưởng. Tuy nhiên, tổng thể bộ trang phục khá an toàn khiến Cẩm Đan chưa thực sự gây ấn tượng và xứng đáng với sự mong chờ trước đó của người xem. 

    cam dan xuat hien tai buoi casting the face bat khoc khi nhac den nguoi nao do3
    Dường như khán giả mong chờ sự nổi bật hơn từ người đẹp 10x.

    Xuất hiện trong buổi casting The Face 2022, Cẩm Đan đã khóc nấc trước mặt dàn HLV chương trình khi chia sẻ về những áp lực trên mạng xã hội vì hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Tại buổi casting, Cẩm Đan chia sẻ: "Em sợ người khác nói và chửi mình khi gặp những sự cố không mong muốn. Nếu chuyện đó em có làm, em sai, em nhận, em sẽ sửa đổi nhưng em không làm những chuyện đó thì em vẫn là người trong câu chuyện, em vẫn xin lỗi...". Nói rồi, Cẩm Đan khóc nấc đến nỗi HLV Vũ Thu Phương phải lên tiếng trấn an người đẹp giữ bình tĩnh bằng cách hít vào, thở ra.

    Khi được các giám khảo hỏi liệu có thể chia sẻ câu chuyện đó với mọi người, Cẩm Đan xin phép từ chối với lý do: "Chuyện của em là rất riêng tư nên em không muốn nhắc lại để tránh ảnh hưởng đến một người nào đó trong câu chuyện này. Em sẽ không kể đâu ạ". Cô nàng rất cương quyết từ chối "đào sâu" câu chuyện bởi cô nàng cho biết mình đến chương trình để thi và thể hiện khả năng chứ không phải mang câu chuyện cá nhân để lấy tình thương của khán giả.

    cam dan xuat hien tai buoi casting the face bat khoc khi nhac den nguoi nao do6
    Cô nàng bật khóc khi chia sẻ về những áp lực mình gặp phải.

    Nguyễn Thị Cẩm Đan được khán giả biết đến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng và một vóc dáng đẹp đã giúp Cẩm Đan thu hút nhiều sự chú ý, từng là một đối thủ đáng gờm trên đấu trường nhan sắc. Thế nhưng, bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp lại gây thất vọng vì danh tiếng không quá nổi bật, lại vướng ồn ào tình cảm.

    cam dan xuat hien tai buoi casting the face bat khoc khi nhac den nguoi nao do2
    Sau khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. 

    Ở tuổi 20, nhan sắc lẫn vóc dáng của Cẩm Đan ngày càng khiến người hâm mộ mẩn. Nét đẹp của cô có sự trưởng thành hơn, quyến rũ hơn và body căng đét. Đôi chân thon dài giúp mỹ nhân sinh năm 2002 "cân" được mọi kiểu trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, Cẩm Đan còn cho thấy sự đa dạng trong phong cách thời trang.

    So với thời điểm mới bước chân vào showbiz, Cẩm Đan dần chuyển sang hình tượng kiêu sa, gợi cảm hơn. Những lần diện trang phục cắt xẻ, trình diễn catwalk của người đẹp đều hút mắt. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: The Face Vietnam, Sở hữu trí tuệ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dan-xuat-hien-tai-buoi-casting-the-face-bat-khoc-khi-nhac-den-nguoi-nao-do-a531231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan