Cầm dao đâm người đi đường vì... "sợ bị cướp mất bạn gái"


Thứ 6, 28/10/2016 | 07:30


(ĐSPL) - Sau khi sử dụng ma túy, Tùng bị ảo giác "sợ người khác cướp mất bạn gái" nên cầm dao đâm người đi đường loạn xạ.

(ĐSPL) - Sau khi sử dụng ma túy, Tùng bị ảo giác "sợ người khác cướp mất bạn gái" nên cầm dao đâm người đi đường loạn xạ.

Tin tức đăng tải trên báo Infonet cho hay, ngày 28/5, Công an Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho hay đang tạm giữ Phan Cảnh Thanh Tùng (20 tuổi, ngụ P.Tân Phú, TX Đồng Xoài) để làm rõ sự việc nam thanh niên này vô cớ dùng dao đâm người đi đường loạn xạ.

Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Infonet

Theo báo Bình Phước, khoảng 21h ngày 24/5, sau khi đến nhà bạn gái tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật và uống rượu với người thân, Phan Cảnh Thanh Tùng đi xe máy biển số 93P1-153.12 về nhà. Khi đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Hai Bà Trưng thuộc phường Tân Phú, Tùng dừng xe rồi mở cốp lấy một con dao Thái Lan cầm trên tay đi ra đường la lối, cứ thấy ai đi qua là đuổi theo dùng dao đâm mà không có bất kỳ lý do gì.

Sau khi một phụ nữ chạy thoát thì anh Đặng Văn Minh (23 tuổi, trú xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) và anh Nguyễn Đức Linh (18 tuổi, trú tổ 4, khu phố Phú Thanh, Đồng Xoài) chở nhau trên xe máy đi ngang qua cũng bị Tùng cầm dao đuổi theo đâm.

Khi anh Minh và anh Linh bỏ chạy thì bị ngã xe nên Tùng đuổi kịp chặn lại và dùng dao đâm loạn xạ, khiến anh Minh bị trúng một nhát vào tay phải. Thấy Tùng quá hung hăng nên anh Minh và Linh bỏ chạy. Lúc ấy Tùng mới bỏ về. Do bị thương nên sau đó anh Minh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) điều trị.

Qua truy xét, Công an TX. Đồng Xoài đã bắt giữ được Tùng. Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận đã có thời gian sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác, luôn sợ người khác cướp người yêu của mình nên ra tay đâm người không run sợ. Công an thị xã đang tiếp tục điều tra, xử lý.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dao-dam-nguoi-di-duong-vi-so-bi-cuop-mat-ban-gai-a147220.html