+Aa-
    Zalo

    Cảm động 2 mẹ con bón cơm, tìm người thân cho cụ ông đi lạc trên núi

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện cụ ông đi lạc kiệt sức vì đói, 2 mẹ con đã chăm sóc, bón cơm rồi tìm người thân. Hành động này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động.

    Phát hiện cụ ông đi lạc kiệt sức vì đói, 2 mẹ con đã chăm sóc, bón cơm rồi tìm người thân. Hành động này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động.

    [presscloud]13243[/presscloud]

    Ngày 9/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video hơn 2 phút về việc một phụ nữ ở Nghệ An giúp đỡ cụ ông đi lạc trên núi. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ mang cơm, nước cho ông cụ đi lạc. Nhiều người xung quanh hỏi thăm cụ về gia đình nhưng cụ không nhớ gia đình mình ở đâu.

    Theo Người Đưa Tin, người đăng video là chị Lê Thị Thảo (26 tuổi), trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Chị Thảo cho biết khoảng hơn 11h ngày 9/11, hai mẹ con chị đang nấu cơm trưa thì nghe người nói có 1 cụ ông ở trên núi phía sau nhà. Khi hai mẹ con lên thì thấy cụ ông đang kiệt sức, đói lả giữa trưa nắng.

    Cụ ông được mẹ con chị Thảo chăm sóc - Ảnh: Cắt từ clip

    Mẹ chị Thảo thấy vậy liền về lấy 1 tô cơm cùng thức ăn và nước đưa lên cho cụ. Chị Thảo sau đó, đã quay lại đoạn video rồi đăng tải lên mạng xã hội nhờ bạn bè chia sẻ tìm kiếm người thân cho cụ. Nhanh chóng, đoạn video đã được nhiều người chia sẻ. Nhờ vậy người thân của cụ đã biết được thông tin.

    Hai tiếng sau, người thân cụ ông ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An đã liên lạc với mẹ con chị Thảo và đón cụ về nhà. Người nhà của cụ rất cảm kích trước tấm lòng của mẹ con chị Thảo.

    "Bố tôi đã lớn tuổi (hơn 80 tuổi), lúc nhớ lúc quên nên đi lạc lúc nào gia đình cũng không biết. Cũng may nhờ có mọi người giúp đỡ nên bố tôi không bị làm sao", anh Quang, con cụ ông, chia sẻ với Tuổi trẻ online.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-2-me-con-bon-com-tim-nguoi-than-cho-cu-ong-di-lac-tren-nui-a300266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan