+Aa-
    Zalo

    Cảm động chàng cảnh sát vừa chụp ảnh cưới vừa làm nhiệm vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh một cô dâu với dáng người nhỏ nhắn đứng trước bốt trực giao thông chờ đợi chồng sắp cưới để tranh thủ chụp vài bức ảnh cưới đã thu hút sự chú ý.

    (ĐSPL) - Hình ảnh một cô dâu với dáng người nhỏ nhắn đứng trước bốt trực giao thông chờ đợi chồng sắp cưới để tranh thủ chụp vài bức ảnh cưới đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Tin tức từ báo Hua shang (hsb.hsw.cn) cho biết, hình ảnh một cô dâu Trung Quốc đứng trước bốt trực giao thông thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Nếu như đối với các cặp cô dâu chú rể khác để có được bộ ảnh cưới như ý muốn thì cả cô dâu và chú rể sẽ phải bỏ ra ít nhất một ngày để đến các địa điểm đã chuẩn bị sẵn chụp ảnh. Nhưng với cô dâu này, điều đặc biệt đáng nói ở đây là cô đã cố gắng đến bốt trực của chú rể, anh vốn là một cảnh sát giao thông đang làm việc để tranh thủ chụp vài bức ảnh cưới.

    Được biết, chú rể tên Li Tao, còn cô dâu tên XiaoYan. Chú rể vì quá bận rộn với công việc khi phải làm tăng ca nên đã 2 lần lỡ hẹn chụp ảnh cưới với vợ sắp cưới của mình là Xiaoyan, 21 tuổi.

    Bức ảnh gây cảm động.

    Cảnh tượng cô dâu Xiao Yan đứng đợi chú rể ở nơi làm việc để tranh thủ chụp vài bức ảnh cưới không khỏi khiến người đi đường xúc động. Khi chú rể Li Tao đang điều tiết giao thông tại một ngã ba ở Yan Nan, tỉnh Thiểm Tây, cô dâu Xiaoyan bất ngờ xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi.

    Cô đến bên cạnh chú rể Li nhưng không cản trở anh làm nhiệm vụ, tranh thủ chụp vài tấm ảnh cưới. Sau đó, Xiaoyan nhanh chóng rời khỏi bốt giao thông để chú rể Li Tao tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình.

    Khi được hỏi đến lý do vì sao hai người lại phải chụp ảnh cưới tranh thủ như vậy, cảnh sát giao thông họ Li nhấn mạnh: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Cô ấy không hề bàn trước với tôi về việc này. Thật ra tôi đã rất lo rằng, cô ấy nổi giận vì tôi liên tục phá vỡ lịch chụp ảnh cưới. Nhưng không, Xiao Yan đã không làm vậy. Cô ấy nhẫn nhịn và hi sinh rất nhiều vì tôi. Tôi hạnh phúc, nhưng cũng cảm thấy có lỗi với cô ấy. Tôi thật sự muốn làm một người chồng tốt nhưng cũng muốn làm tốt công việc của mình. Và cô ấy đã hiểu được điều đó”.

    Về phần mình, cô dâu Xiaoyan chia sẻ, cô không hề giận chú rể Li vì cô hiểu và cảm thông với công việc của vị hôn thê của mình.

    Do đó, cô đã tự quyết định tới nơi vị hôn thê làm việc vào cuối tuần để tránh tình trạng đông người, tắc đường. Mục đích của cô là tranh thủ chụp vài tấm ảnh cưới trong khi chú rể vẫn mặc đồng phục cảnh sát giao thông.

    Những bức ảnh cưới của Xiao Yan và Li Tao sẽ là những bức ảnh cưới đẹp nhất. Mọi người cầu chúc cho cặp đôi hạnh phúc và có một đám cưới tuyệt vời nhất mà không cần phải vội vàng, gấp gáp.

    MỸ AN (Theo Hua shang)

    Xem thêm video:

    [mecloud]a3T9JIkpNs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chang-canh-sat-vua-chup-anh-cuoi-vua-lam-nhiem-vu-a113045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.