+Aa-
    Zalo

    Cảm động chuyện cô gái 30kg xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện về cô gái 22 tuổi có gương mặt bị lệch do di chứng sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, cơ thể chỉ nặng 30kg đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

    (ĐSPL) - Câu chuyện về cô gái 22 tuổi có gương mặt bị lệch do di chứng sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, cơ thể chỉ nặng 30kg đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động.

    Chương trình "Change Life - Thay đổi cuộc sống" được phát sóng trên kênh VTV2 tuần vừa qua tiếp tục mang tới cho khán giả truyền hình một câu chuyện cảm động nữa về cuộc sống của cô gái 22 tuổi Trương Nguyễn Nam Phương, đến từ Nam Định.


    Cô gái bẩm sinh hình thể nhỏ bé, gương mặt lệch nặng do hệ lụy của bệnh hở hàm ếch.

    Là một trong những cô gái tham gia chương trình phẫu thuật miễn phí của "Change Life", Nam Phương chỉ nặng 30kg, gương mặt cô bị lệch do di chứng sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh.

    Với thể trạng đặc biệt nhỏ bé này của cô, các bác sĩ Hàn Quốc phải "biến đổi" dần dần cơ thể cô bằng cách chăm sóc da, làm những tiểu phẫu nhỏ ở mắt, mũi, cằm... và cắt bỏ chiếc răng thừa ở miệng.

    Đồng thời, bệnh khó hấp thụ thức ăn của cô cũng được phẫu thuật chữa khỏi. Nhờ vậy, sau khi hoàn thành phẫu thuật được 3 tháng, cô đã tăng 2kg.


    Tình trạng sức khỏe của cô được cải thiện và tăng 2kg sau 3 tháng được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.


    Gương mặt của Nam Phương đã được cải thiện rất nhiều sau khi trải qua 3 tháng điều trị, sự tự tin trở lại với cô gái 22 tuổi đã nhiều năm mặc cảm. Nam Phương cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe chưa cho phép, khi sức khỏe ổn định hơn, cô sẽ tiếp tục tiến hành cuộc đại phẫu để có khuôn mặt xinh đẹp hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chuyen-co-gai-30kg-xinh-dep-hon-nho-phau-thuat-tham-my-a86870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan