Cảm động gần 100 người chung tay đẩy nghiêng xe buýt cứu bé gái mắc kẹt


Thứ 7, 22/08/2015 | 08:00


(ĐSPL) - Khi vừa bước xuống xe buýt, một bé gái bị vấp ngã và bị chiếc xe buýt đè nát một chân. Gần 100 người qua đường đã chung tay đẩy nghiêng xe buýt cứu bé gái.

(ĐSPL) – Khi vừa bước xuống xe buýt, một bé gái bị vấp ngã và bị chiếc xe buýt đè nát một chân. Gần 100 người qua đường đã chung tay đẩy nghiêng xe buýt thành công giải cứu bé gái.

Gần 100 người hợp sức đẩy chiếc xe buýt giải cứu bé gái mắc kẹt dưới bánh xe.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, một bé gái bị ngã và kẹt chân dưới bánh xe buýt lớn, may mắn bé gái này được những người đi đường đã không ngần ngại cùng nhau đẩy nghiêng chiếc xe buýt giải cứu bé gái tội nghiệp.

Bà ngoại bé gái cho biết, “hai bà cháu vừa xuống xe buýt thì vô tình bị vấp nên cháu gái tôi bị ngã xuống lòng đường, nhưng bác tài xế không biết nên cho xe buýt chạy và nó đã nghiến lên chân cháu tôi.”

“Tôi hoảng sợ không biết phải làm sao ngoài việc kêu cứu may mà mọi người không ngại giúp đỡ bà cháu tôi, tôi thật lòng biết ơn họ.”

Bé gái bị xe buýt cán qua một bên chân.

Nhờ sự giúp đỡ của những người tốt bụng, bé gái đã được cứu sống và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vì quá sợ hãi nên bé đã khóc ngất đi. Bác sĩ cho biết một chân của cô bé bị gãy nát nhưng may mắn chấn thương không đe dọa đến tính mạng.


Câu chuyện nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đều ca ngợi hành động tốt đẹp của những người lạ qua đường kia và lên án kịch liệt sự bất cẩn của tài xế.

Trước đó đã có nhiều trường hợp tương tự khác người dân vô tình đi qua mà không hề cứu giúp người bị nạn. Một cư dân mạng còn bình luận: “khi mọi người đoàn kết lại, họ thậm chí có thể di chuyển được cả núi”

NGUYỄN MỴ (theo Shanghaiist)
Xem thêm video:
[mecloud]smiMiytiZx[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-gan-100-nguoi-chung-tay-day-nghieng-xe-buyt-cuu-be-gai-mac-ket-a107369.html