+Aa-
    Zalo

    Cảm động giây phút trùng phùng của 7 thuyền viên trong vụ chìm tàu ở Bạch Long Vĩ cùng người thân

    • DSPL
    ĐS&PL Bảy thuyền viên may mắn sống sót trong vụ chìm tàu ở đảo Bạch Long Vĩ đã được tàu cứu nạn SAR 411 đưa về quê nhà.

    Bảy thuyền viên may mắn sống sót trong vụ chìm tàu ở đảo Bạch Long Vĩ đã được tàu cứu nạn SAR 411 đưa về quê nhà. 

    Liên quan đến vụ tàu NA 95889 TS bị tàu hàng Pacific 01 đâm va ở vùng biển phía nam Bạch Long Vĩ (TP. Hải Phòng), hơn 22h ngày 2/7, tàu cứu nạn SAR 411 đã cập cảng Cửa Lò (TX Cửa Lò , Nghệ An) đưa 7 thuyền viên may mắn sống sót về quê nhà.

    Bảy thuyền viên được cứu và đưa về bờ gồm: Tố Duy Thái (43 tuổi), Phạm Hữu Thanh (40 tuổi), Nguyễn Văn Công (28 tuổi), Hồ Khắc Đức (24 tuổi), Đinh Trọng Hậu, Phạm Hữu Hoàng và Trương Văn Việt. 

    Thông tin trên báo Tổ Quốc, ông Bùi Quang Khánh, Chủ tịch Hội nghề cá xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu  cho biết, người dân địa phương đã vươn khơi bám biển nhưng đây là tai nạn chìm thuyền đau xót nhất bởi đến nay mới chỉ đưa được một thi thể về quê nhà, 9 thuyền viên khác- 9 người đàn ông là trụ cột gia đình vẫn chưa được tìm thấy.

    "Thời tiết vùng biển tàu cá bị chìm đã mạnh lên thành bão, chúng tôi nghe như đứt từng khúc ruột và mong muốn các cơ quan chức năng, chủ tàu hàng sớm có giải pháp lặn tìm kiếm người, trục vớt tàu", Tổ Quốc dẫn lời ông Khánh.

    Báo Nghệ An thông tin, nhận được tin các thuyền viên đang được tàu cứu nạn đưa về quê nhà, hàng trăm người thân, bạn bè của 7 thuyền viên từ xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu đã thuê xe ô tô vào cảng Cửa Lò để đón người thân. Mặc dù tàu cứu hộ phải đến 22h mới cập cảng nhưng từ hơn 20h, rất đông người dân đã tập trung nơi đây.

    Đến khoảng hơn 22h ngày 2/7, tàu SAR 411 thuộc Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cập cảng Cửa Lò. Vừa thấy tàu, mọi người ùa ra, tiếng khóc xen lẫn tiếng cười.

    Giây phút 7 ngư dân được gặp lại người thân diễn ra xúc động, xen lẫn giữa niềm vui vui đoàn tụ là nỗi buồn khi 9 ngư dân mất tích vẫn chưa được tìm thấy. 

    Cùng nhìn lại những hình ảnh cảm động về giây phút trùng phùng của những thuyền viên may mắn sống sót sau vụ chìm tàu vừa qua:

    Các thuyền viên được lực lượng quân y thăm khám sức khỏe.

    Người thân của 7 thuyền viên may mắn sống sót ngóng đợi tàu cứu hộ cập bến. 

    Giây phút vỡ òa khi được gặp lại người thân.

    Những giọt nước mắt hạnh phúc khi thấy người thân may mắn trở về. 

    Người thân các thuyền viên vui mừng khi gặp nhau.

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: Báo Nghệ An, Báo Tổ Quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-giay-phut-trung-phung-cua-7-thuyen-vien-trong-vu-chim-tau-o-bach-long-vi-cung-nguoi-than-a282527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan