+Aa-
    Zalo

    Cảm động nam thanh niên chạy xe cấp cứu trả lại 50 triệu đồng cho nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nạn nhân xuất viện, anh Tuấn đã tích cực tìm thông tin của người gặp tai nạn và bàn giao toàn bộ số tiền và tài sản của nạn nhân mà anh đang giữ.

    Sau khi nạn nhân xuất viện, anh Tuấn đã tích cực tìm thông tin của người gặp tai nạn và bàn giao toàn bộ số tiền và tài sản của nạn nhân mà anh đang giữ. 

    [presscloud]11719[/presscloud]

    Nguồn video: Người Đưa Tin

    Nam thanh niên có tấm lòng lương thiện kể trên là anh Lê Anh Tuấn (SN 1997, ngụ tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Hai năm trở lại đây, đêm nào cũng vậy, anh Tuấn dùng xe ô tô của mình chở nạn nhân bị tai nạn giao thông đi bệnh viện cấp cứu miễn phí.

    Mới đây, rạng sáng ngày 18/8, anh Tuấn nhận được cuộc gọi từ người dân báo tin có một ca tai nạn giao thông trên đường Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

    Ngay sau khi nhận được cuộc gọi SOS, anh Tuấn liền lấy xe ô tô chạy đến hiện trường vụ tai nạn để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Trước khi đưa nạn nhân vào viện, anh Tuấn có kiểm tra người bị thương và một cọc tiền 50 triệu đồng mệnh giá 500 nghìn và 1 chiếc điện thoại.

    Tuy nhiên, chưa kịp liên hệ với người nhà nạn nhân và bàn giao lại toàn bộ số tiền và tài sản của nạn nhân mà anh Tuấn giữ thì người này đã rời khỏi bệnh viện.

    Qua tìm hiểu, anh Tuấn được biết nam thanh niên bị tai nạn trú tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương nên đã liên hệ với gia đình nạn nhân.

    Đến trưa 20/8, anh Tuấn tìm đến địa chỉ nói trên và bàn giao lại toàn bộ tài sản gồm 50 triệu đồng và chiếc điện thoại cho mẹ nạn nhân.

    Theo chia sẻ từ anh Tuấn, khi hỗ trợ đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu, sợ trong lúc nạn nhân bất tỉnh, kẻ gian có thể lợi dụng lấy cắp tài sản nên anh Tuấn thường kiểm tra trên người nạn nhân có tài sản gì thì giữ lại, sau đó bàn giao cho gia đình nạn nhân.

    Chia sẻ về công việc của mình, anh Tuấn cho biết: “Thật sự em không suy nghĩ nhiều. Công việc của em xuất phát từ cái tâm và làm đúng như lời ba em từng dạy, sống làm việc với đúng theo lòng mình và làm điều tốt cho mọi người. Ai từng gặp hoạn nạn mới hiểu, nên em cố giúp được gì thì em làm”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-nam-thanh-nien-chay-xe-cap-cuu-tra-lai-50-trieu-dong-cho-nan-nhan-a289565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan