+Aa-
    Zalo

    Cảm giác yêu thương ngày xưa trong anh đã tan biến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình yêu là sự kết hợp cảm xúc của cả hai, nên nếu một người không còn cảm giác nữa thì nó sẽ biến mất, cố gắng chờ đợi chỉ khiến bạn thêm tuyệt vọng mà thôi.

    Tình yêu là sự kết hợp cảm xúc của hai người nhưng khi một người không còn cảm giác nữa thì tình yêu cũng sẽ biến mất. Nếu cứ cố gắng chờ đợi thì thứ bạn ôm vào chỉ là tuyệt vọng đến tột cùng mà thôi.

    Em năm nay 23 tuổi, em muốn được tư vấn ạ.

    Em và người yêu em quen nhau 6 năm. Tình cảm rất hạnh phúc. Đầu tháng, em và anh ấy cãi nhau dẫn đến em nói lời chia tay. Anh ấy muốn quay lại, em đồng ý, hai đứa quay lại với nhau. Nhưng cả hai đã trải qua những thời gian dài mệt mỏi vì chuyện đó.

    Sau đó, em thấy anh ấy có vẻ không như trước, và rồi chúng em tiếp tục cãi nhau. Cãi nhau liên tục. Em và anh ấy có nói chuyện trực tiếp, anh ấy nói anh còn thương còn yêu nhưng không như trước. Và em nhận ra là anh ấy đã mất cảm giác yêu, vì em cũng đã từng như vậy. Em nói là em sẽ giúp anh ấy. Anh ấy nói là như vậy sẽ làm em tổn thương, vì anh ấy biết khi cảm giác của mình như vậy sẽ không thể mang lại em sự hạnh phúc.

    Làm gì khi yêu thương không còn như trước nữa - Ảnh minh họa.

    Anh ấy nói em phải mạnh mẽ lên, chú trọng vào việc cần làm trước mắt. Anh ấy sẽ ở bên em đứng ở phía sau hỗ trợ cho em hết mình về tài chính, xã hội và bất cứ thứ gì em cần đến anh. Em rất cần anh ấy, em cảm thấy anh ấy rất lo cho em nhưng lại không thể tiếp tục vì cảm xúc của anh ấy không như xưa? Em phải nên làm như thế nào ạ?

    Đáp: Nếu thực sự sâu thẳm trong trái tim mỗi người vẫn còn dành một vị trí cho nhau, vẫn còn mong muốn ở bên nhau thì hai người có thể quay lại xây dựng mọi thứ trên nền tảng những thứ đã có, thậm chí là bắt đầu từ con số 0. Bạn nghĩ sao về việc sẽ nỗ lực hàn gắn lại mối quan hệ của hai người bằng chính tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc? Bạn có thể dành thời gian cho bạn trai nhiều hơn; quan tâm, chia sẻ những buồn vui, giúp đỡ anh ấy khi anh ấy gặp khó khăn; nỗ lực trong việc làm mới tình cảm của hai người bằng những bất ngờ, thú vị như đi chơi xa, hẹn hò. Biết đâu bằng những nỗ lực, tình cảm chân thành có thể khiến cho cả hai bạn nhận ra được vị trí của nhau trong tim mỗi người.

    Nếu sau những cố gắng hàn gắn, bạn vẫn không thể giúp bạn trai lấy lại được cảm giác yêu thương thì bạn cũng có thể cân nhắc tới việc dừng lại mối quan hệ này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-giac-yeu-thuong-ngay-xua-trong-anh-da-tan-bien-a188228.html
    Dấu hiệu khi anh muốn xa em

    Dấu hiệu khi anh muốn xa em

    Tình yêu đã ra đi, chẳng ai hay điều gì có thể níu kéo. Nhưng sự trống vắng vì đột nhiên phải từ bỏ một thứ đã thành thói quen thật là không dễ dàng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dấu hiệu khi anh muốn xa em

    Dấu hiệu khi anh muốn xa em

    Tình yêu đã ra đi, chẳng ai hay điều gì có thể níu kéo. Nhưng sự trống vắng vì đột nhiên phải từ bỏ một thứ đã thành thói quen thật là không dễ dàng.