Cam kết tiến độ và chất lượng - TMS Group “thần tốc” trên mọi công trình


Thứ 4, 30/05/2018 | 04:03


Cùng sự kiện

Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đang thi công ngày đêm để đẩy nhanh tiến độ. Cùng với đó, TMS Luxury Hotel Da Nang đang ở những bước hoàn thiện cuối cùng.

Bên cạnh dự án khu đô thị chuẩn phong cách Nhật Bản - TMS Grand City Phúc Yên đang ghi điểm bởi tiến độ thi công thần tốc, đội ngũ kỹ sư,  để chuẩn bị khai trương vào tháng 10 tới đây, là minh chứng hiện hữu của sự cam kết về tiến độ và chất lượng mà TMS Group mang đến cho các khách hàng, đối tác.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon xuất hiện như một làn gió mới hấp dẫn, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư không chỉ ở Bình Định, mà các khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh, Gia Lai, Phú Yên… cũng đặc biệt quan tâm.

Tổ hợp Khách sạn và Căn hộ Du lịch 5 sao cao nhất Quy Nhơn

Sở hữu vị trí đẹp nhất nhì thành phố, địa thế phong thủy “Hướng hải – Tựa sơn – Diện Phật”, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon với quy mô 42 tầng trở thành tổ hợp Khách sạn và Căn hộ Du lịch 5 sao cao nhất Quy Nhơn, mang tầm nhìn panorama 3600 ngắm trọn bờ biển và toàn cảnh thành phố, tích hợp 30+ dịch vụ tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được định hướng trở thành điểm lưu trú và trung tâm giải trí đẳng cấp hàng đầu tại đây, góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn và phát triển kinh tế địa phương.

Sky Bar cao nhất Quy Nhơn mang tầm nhìn panorama 3600

Giữa cái nắng giòn của vùng “đất võ trời văn” ấy đang ghi nhận những hình ảnh rộn ràng, khẩn trương, tinh thần làm việc hăng say không kể ngày đêm của các “chiến sỹ” trên công trường TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon.

Chủ đầu tư TMS Group quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn công trình. Dự án hiện đang trong giai đoạn thực hiện xây dựng phần móng, các hạng mục tầng hầm.

Ngoài vị trí đắc địa; thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng; tiện ích 5 sao, điểm đặc biệt của dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là thỏa mãn tâm lý “ăn chắc mặc bền” khi khách hàng được quyền sở hữu lâu dài đối với bất động sản nghỉ dưỡng của mình. Đây là dự án hiếm hoi tại Quy Nhơn vừa sở hữu vị trí đất “vàng” giữa trung tâm thành phố, hướng nhìn trực diện ra biển, vừa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài đối với bất động sản. 

Hệ thống máy móc hiện đại phục vụ công tác thi công

Nằm trong chuỗi dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch hạng sang của Tập đoàn TMS, TMS Luxury Hotel Da Nang trở thành dự án duy nhất có tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê ra mắt trong năm 2017. Vị trí “kim cương” trên mặt đường Võ Nguyên Giáp – TP Đà Nẵng, TMS Luxury Hotel Da Nang được các chuyên gia đánh giá cao và giới đầu tư quan tâm bởi tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

TMS Luxury Hotel Da Nang tiếp tục gây ấn tượng khi được ngân hàng MB miễn phí bảo lãnh cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 10 năm. Chính sách này khiến cho dự án trở thành kênh đầu tư an toàn và hiệu quả rõ rệt khi thu hồi vốn chỉ sau 10 năm, được đông đảo khách hàng “săn đón”.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-ket-tien-do-va-chat-luong---tms-group-than-toc-tren-moi-cong-trinh-a226240.html