+Aa-
    Zalo

    Cẩm Ly "ôm đầu" choáng váng vì độ "lầy vô đối" của Mỹ Tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ Tâm không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để trêu chọc các vị giám khảo khách mời của Phiên bản hoàn hảo. Và lần này "nạn nhân" chính là chị Tư Cẩm Ly.

    Mỹ Tâm không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để trêu chọc các vị giám khảo khách mời của Phiên bản hoàn hảo. Và lần này "nạn nhân" chính là chị Tư Cẩm Ly.

    [mecloud]NChRf4Omgz[/mecloud]

    Sau anh Bo Đan Trường, tuần này đến lượt chị Tư Cẩm Ly xuất hiện trên ghế nóng bên cạnh cặp đôi Quang Dũng - Mỹ Tâm.

    Ngay khi Cẩm Ly nói lời giới thiệu, cô nàng nghịch ngợm Mỹ Tâm đã cùng MC Đại Nghĩa hùa nhau trêu chọc Cẩm Ly khi biến tấu ca khúc nổi tiếng "Chim trắng mồ côi" theo phong cách Rap khiến chị Tư chỉ còn biết lăn ra cười.



    Đến phần dự đoán các thí sinh tham gia, Mỹ Tâm lại một lần nữa phát huy khả năng làm...rối trí các vị giám khảo khách mời khi đưa ra những lời nhận xét "phá game" khiến Cẩm Ly choáng váng không biết đường nào là lần.

    Trong tập này, một cô gái xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu hát nhép theo ca khúc I dreamed a dream từng được “giọng hát thiên thần” Susan Boyle trình bày. Lập tức, Mỹ Tâm cho biết đôi môi cô gái cố tình rung rung như hát nhạc Bán cổ điển.


    Đáp lời, Cẩm Ly nhận định sự rung môi đó có trong kịch bản khiến khán giả không nhịn được cười. Mặt khác, giọng ca Ước gì chắc mẩm cô gái sẽ cover thể loại Pop và khẳng định thí sinh không ăn chay. Câu nói “đâm bang” của nữ ca sĩ làm Cẩm Ly phải hoang mang ôm đầu.

    Sau cùng, thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu trong tà áo dài trắng thướt tha và cover một bản hit của “Họa mi tóc nâu”. Thoạt đầu nữ ca sĩ còn trách móc Cẩm Ly không nhận ra thí sinh hát dòng nhạc trữ tình. Ngay sau đó, Mỹ Tâm kinh ngạc phát hiện cô gái đang cover chính ca khúc hit của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-ly-om-dau-choang-vang-vi-do-lay-vo-doi-cua-my-tam-a187571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan