+Aa-
    Zalo

    Cấm mở bán dự án bất động sản 'khủng' ở Nha Trang

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu chủ đầu tư dự án Khu căn hộ và dịch vụ Phước Long (tên thương mại Imperium Town) cấm mở bán, nhận tiền đặt cọc của khách hàng.

    Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu chủ đầu tư dự án Khu căn hộ và dịch vụ Phước Long (tên thương mại Imperium Town) cấm mở bán, nhận tiền đặt cọc của khách hàng.

    Ngày 25/11, Sở Xây dựng Khánh Hoà cho biết đã có văn bản gửi Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang (chủ đầu tư dự án Imperium Town) yêu cầu công ty không mua bán, giao dịch, kinh doanh bất động sản, nhận tiền đặt cọc giữ chỗ hoặc nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức đối với bất động sản của dự án này.

    Trong văn bản gửi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang mới đây, ông Trần Nam Bình – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa nêu rõ: “Sở Xây dựng yêu cầu công ty không mua bán, giao dịch, kinh doanh bất động sản, nhận tiền đặt cọc giữ chỗ hoặc nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức đối với bất động sản của dự án”.

    Dự án Imperium Town phường Phước Long, thành phố Nha Trang.

    Sở cũng yêu chủ đầu tư không được giao các đại lý ký phiếu đặt chỗ và thu tiền của khách hàng dưới mọi hình thức, không để các đơn vị kinh doanh môi giới bất động sản rao bán bất động sản của dự án trên các trang thông tin điện tử. 

    Trước đó, Sở Xây dựng Khánh Hoà cũng đã có công văn yêu cầu Công ty CP Sông Đà Nha Trang phải dừng ngay mọi hoạt động kinh doanh bất động sản, huy động vốn tại dự án khu dân cư Cồn Tân Lập ở TP Nha Trang.

    Lý do dự án Khu dân cư Cồn Tân Lập dự án chưa đáp ứng các điều kiện đưa bất động sản vào kinh doanh, dự án chưa được thực hiện chuyển quyền sử dụng đất mà đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-mo-ban-du-an-bat-dong-san-khung-o-nha-trang-a302320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan