+Aa-
    Zalo

    Cảm ơn húng chanh Minion đã cho mẹ con tôi một "lối thoát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi là một bà mẹ bỉm sữa. Nơi tôi sinh sống là một tỉnh vùng núi phía Bắc Việt Nam. Hà Giang - Cực bắc của tổ quốc là vùng có khí hậu khắc nghiệt

    Tôi là một bà mẹ bỉm sữa. Nơi tôi sinh sống là một tỉnh vùng núi phía Bắc Việt Nam. Hà Giang - Cực bắc của tổ quốc là vùng có khí hậu khắc nghiệt, rất lạnh về mùa đông, thời tiết thường xuyên thay đổi đột ngột, nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm khá cao. Ở đây, trẻ em thường bị mắc những bệnh về đường hô hấp như: khò khè, ho, chảy mũi, viêm họng, viêm amiđan… do không thích nghi kịp với biến đổi thời tiết. 

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\133709287_217609376670796_5743350303112594296_n.jpg

    Bé nhà tôi sinh ra vào tháng 9 âm lịch, khi cái lạnh của mùa đông đã phủ kín khắp núi rừng. Cũng như nhiều bà mẹ khác, tôi rất sợ mỗi khi con mình chảy nước mũi, vì kèm theo đó là ho, là sốt. Các bệnh về đường hô hấp ở trẻ con đặc biệt dai dẳng khiến các bà mẹ rất mệt mỏi. Vợ chồng tôi đã có thời điểm thật căng thẳng khi con ốm quấy khóc nhiều ngày. “Chăm con kiểu gì mà cứ để thằng bé mũi dãi suốt?”, “Hay đêm ngủ say quá để thằng bé bị lạnh?”… Tôi cảm thấy thất bại và bế tắc trước những câu hỏi sốt ruột của mọi người xung quanh. Không muốn dùng kháng sinh và thuốc tây nhiều vì lo ngại các tác hại phụ, tôi cũng đã thử các bài thuốc dân gian thảo dược, nhưng đa phần chúng có mùi vị rất khó uống khiến bé nhà tôi “chống đối đến cùng”. 

    Tôi trằn trọc suy nghĩ,  giá như có một sản phẩm gì đó hoặc có một loại thuốc gì đó để cho con tôi tránh được dùng kháng sinh, tăng sức đề kháng của cơ thể, phòng bệnh tốt, dễ sử dụng, dễ uống thì tốt quá! Và tôi đã có cơ duyên gặp được sản phẩm Dầu Húng Chanh Minion của công tyTNHH TM&DV SECRET LIFE sản xuất. Đó quả thực là một “lối thoát” cho bản thân tôi và cho con. Đến nay cháu đã được 15 tháng nhưng duy nhất chỉ có một lần duy nhất cháu dùng kháng sinh. 

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\images.jpg

    Sản phẩm Dầu Húng chanh nhà tôi rất thích bởi vì nó không phải là kháng sinh mà lại có sức chống viêm nhiễm và phòng bệnh về đường hô hấp rất tốt. Tôi đã kiên trì dùng cho cháu, cháu rất khỏe mạnh, không hay ốm vặt. Thi thoảng nếu sổ mũi chỉ cần dùng Húng chanh vài ngày là khỏi. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ uống khiến tôi chỉ cần nói “húng chanh nào” là con trai tôi lập tức chạy đến há mồm ra, bi bô đòi uống.

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\136676442_1045550189273201_110690160709189180_n.jpg

    C:\\Users\\Admin\\Desktop\\135801449_3240456159391878_4807889745769110518_n.jpg

    Tôi rất cảm ơn công ty đã có một dòng sản phẩm tuyệt vời giúp giải quyết được nỗi lo lắng của tôi và chắc chắn cũng là của nhiều bà mẹ khác. Tôi đã mang cách dùng “kháng sinh tự nhiên” từ húng chanh của tôi chia sẻ với các bạn đồng nghiệp cũng như các mẹ bỉm sữa xung quanh xóm làng, cơ quan và quê hương. Đến nay rất  nhiều khách hàng đã tin dùng và mang lại hiệu quả rất cao. Đối với một tỉnh miền núi, điều kiện y tế chăm sóc sức khỏe  cho trẻ em còn gặp nhiều khó khăn thì việc phòng bệnh là quan trọng nhất. Đặc biệt ở nhiều khu vực, con có bệnh mà đến bệnh viện thì  đường sá rất xa xôi, chi phí đi lại, ăn ở đắt đỏ. Tôi đã mạnh dạn chia sẻ trải nghiệm sản phẩm của mình đến rất nhiều người với mong muốn tạo thành một “lá chắn” giúp các bé vùng cao phòng bệnh tật. Tôi hi vọng rằng với sự cố gắng cùng cái tâm của một người mẹ, tôi sẽ thành công trong việc mở rộng mạng lưới để tuyên truyền và mang sản phẩm giá trị này đến với tất cả mọi người.

    Xin cảm ơn công ty!

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-on-hung-chanh-minion-da-cho-me-con-toi-mot-loi-thoat-a352556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.