+Aa-
    Zalo

    Cảm phục vị lương y chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp

    • DSPL
    ĐS&PL Lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội), bà luôn cho rằng mình có may mắn được sinh ra trong một gia đình nhiều đời có truyền thống làm thuốc.

    Lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội), bà luôn cho rằng mình có may mắn được sinh ra trong một gia đình nhiều đời có truyền thống làm thuốc để bà có thể tiếp tục sự nghiệp của ông cha cứu giúp những người không may bị bệnh đau nhức xương khớp.

    Các bệnh xương khớp như: thoái hóa, vôi hóa, gai đôi, gai gót, viêm khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm… là căn bệnh gây đau đớn nhức mỏi cho người bệnh nhất là khi thời tiết thất thường hay lạnh giá.

    Lương y Triệu Thị Hòa nổi tiếng với bài thuốc nam dân tộc Dao chữa hiệu quả các bệnh xương khớp. Với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) đã dùng 100% nguyên liệu từ thảo dược quý của người Việt để bào chế ra bài thuốc điều trị các bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa, gai đôi, gai gót, thấp khớp, viêm khớp… mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước. Nhiều năm qua,  bà đã cứu giúp hàng ngàn người chấm dứt chứng bệnh đau nhức khổ sở này.

    Lương y Hòa cho biết bài thuốc được bà lấy từ cánh rừng núi Tản, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

    Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm đều được lương y Hòa cứu giúp một cách hiệu quả. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

    Trường hợp chị Nguyễn Thúy Hà (Định Quán, Đồng Nai) bị viêm khớp và thoát vị đĩa đệm đã hơn 6 năm. Đi chạy chữa khắp nơi không khỏi, được người quen cho chai thuốc bóp của lương y Hòa. Từ việc đi cà nhắc chị đã có thể đứng thẳng để đi. Thấy hiệu nghiệm, nghĩ gặp thầy gặp thuốc, chị đã gọi điện cho lương y Hòa nhờ bà cắt thuốc cho uống vì điều kiện ở xa. Hơn ba chục thang thuốc và ba chai thuốc bóp, đến giờ hơn 2 năm rồi những cơn đau vẫn không tái phát lại. Chị Hà mừng như bắt được vàng, thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe lương y.

    Hay bệnh nhân Hoàng Thị Linh  (Tp. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Chị còn mắc bệnh thận do sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau quá liều. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho. Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống. Kỳ diệu chỉ sau 2 tuần đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân. Chị uống hết tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ hoàn toàn. Đến nay, chị Linh thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc.

    Lật cuốn sổ chi chít những chữ, bà cho chúng tôi biết những trường hợp bệnh nhân được bà chữa khỏi. Chúng tôi bắt máy gọi để được biết thêm về bài thuốc cũng như cảm nhận của bệnh nhân khi sử dụng. Trường hợp bà Nguyễn Thị Lan (66 tuổi, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Lan kể, cách đây khoảng hơn chục năm, chân của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Bà Lan rơi vào tuyệt vọng. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người được biết đến với các khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam dân tộc Dao.

    “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó nhờ bà kê cho 30 thang thuốc để về sắc uống. Tôi uống được chừng 15 ngày thì bớt đau, những cơn đau thưa dần sau đó bà kiên trì uống hết 30 thang. Uống 30 tháng tôi thấy người sảng khoái dễ chịu, không còn những cơn đau nhức. Vì tâm lý sợ bị tái phát lần nữa, bà lại gọi điện xin được tiếp tục chữa trị, bây giờ gần như bà đã khỏi hẳn”, bà Lan thuật lại.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền

    Nguyễn Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-phuc-vi-luong-y-chua-thanh-cong-cho-hang-ngan-benh-nhan-dau-nhuc-xuong-khop-a298176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan