+Aa-
    Zalo

    Cầm súng vào quán cà phê cướp đồ, tên tội phạm liên tục gặp chuyện xui xẻo khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc được chia sẻ trên truyền thông đã khiến cho nhiều dân mạng phải bật cười vì sự hậu đậu của kẻ cướp.

    Một vụ cướp đã diễn ra vào 8h ngày 21/3 tại quán cà phê Starbucks ở đường Lorain, thành phố North Olmsted, bang Ohio (Mỹ).

    vao-quan-ca-phe-cuop-boc-ten-toi-pham-cam-tui-tien-roi-di-khong-ngo-troi-khong-dung-ke-ac.mp4

    Theo đó, gã đàn ông mang theo súng tiến vào cửa tiệm, yêu cầu tất cả mọi người ở đó phải nằm úp mặt xuống đất cũng như bắt nhân viên thu ngân lấy tiền cho vào chiếc túi giấy rồi đưa cho hắn. Tiếp theo, tên cướp đã cầm 2 cái túi giấy và 1 cái túi nilon đựng tiền chuẩn bị rời đi.

    Thế nhưng, vì tên trộm bắt nhân viên nhét quá nhiều tiền vào 2 túi giấy nên chúng đã bị bục ra, những xấp tiền cứ như vậy rơi tung tóe ra sàn khiến gã đàn ông hốt hoảng, nhanh chóng nhặt lại và cho chúng vào cái túi nilon màu trắng.

    Chuyện xui xẻo của tên tội phạm vẫn chưa dừng lại ở đó, ngay khi vừa đi ra khỏi quán cà phê, hắn ta đã bị xe cảnh sát đuổi theo và đâm trúng. Sau cú va chạm, túi nilon đựng tiền cũng bị rách và toàn bộ số tiền đã rơi hết ra đường.

    Lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được danh tính gã đàn ông là Dominque M. Hullum (30 tuổi), đến từ Cleveland. Hắn ta đã bị bắt giữ và bị buộc tội cướp tài sản và hành hung nghiêm trọng.

    "Nghi phạm đã đụng độ với 1 sĩ quan cảnh sát ở đường Trung tâm Dover và bắn vài phát vào người này. Một trong những chiếc xe của chúng tôi cũng bị trúng đạn", một cảnh sát cho biết.

    Theo điều tra, Hullum từng có rất nhiều tiền án tiền sự. Từ năm 2010 đến nay, hắn đã bị bắt giữ ít nhất là 8 lần. Vào năm 19 tuổi, hắn từng bị buộc tội tấn công 1 lính cứu hỏa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-sung-vao-quan-ca-phe-cuop-do-ten-toi-pham-lien-tuc-gap-chuyen-xui-xeo-kho-tin-a532005.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan