Cảm tác Hy Lạp cho giới mộ điệu tại Cam Ranh Bay Hotel & Resort


Thứ 4, 23/02/2022 | 15:00


Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phản ánh nguyên bản tinh hoa của kiến trúc Hy Lạp, mang đến những trải nghiệm đắt giá lần đầu xuất hiện tại Bãi Dài, Cam Ranh - Khánh Hòa.

Với ưu thế vượt trội về vị trí, kiến trúc cùng sự đồng hành của các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được kỳ vọng là sự lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng mộ điệu.

Sự dung hòa giữa kiến trúc Hy Lạp thần thoại và vẻ đẹp biển nguyên sơ

Xuyên suốt nhiều thế kỷ, từ nền văn minh cổ đại cho đến ngày nay, Hy Lạp sở hữu nhiều kiến trúc công trình đi vào lịch sử như một bảo chứng về giá trị của sự trường tồn vượt thời gian. Đó là những đền thờ cổ kính, nhà hát nguy nga hay những tòa thành bề thế… Nét đặc trưng của kiến trúc Hy Lạp nằm ở hình dạng của các công trình dựa trên hình học, trong đó hình chữ nhật và hình tròn được tận dụng triệt để. Thêm vào đó, hệ cột dài và cao với họa tiết hoa văn nổi bật cũng là điểm đặc trưng của phong cách kiến trúc Hy Lạp.

Cho đến tận ngày nay, nét kiến trúc thần thoại này vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều công trình, dự án bất động sản mang tính biểu tượng trên khắp thế giới. Và với những người yêu chủ nghĩa xê dịch, Hy Lạp vẫn là điểm đến “must-come” để tận mắt chứng kiến những nét đẹp đặc trưng tại vùng đất của các vị thần.

Kinh doanh - Cảm tác Hy Lạp cho giới mộ điệu tại Cam Ranh Bay Hotel & Resort

Kiến trúc Hy Lạp tạo nguồn cảm hứng kiến tạo nhiều công trình, dự án BĐS trên thế giới.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là sự dung hòa hoàn hảo của lối kiến trúc Hy Lạp với nét đẹp nguyên sơ mê đắm của biển Bãi Dài – Cam Ranh, Khánh Hòa. Những nét tinh hoa của cảm tác Hy Lạp được tô điểm và nổi bật miền biển Bãi Dài – vùng biển với những đồi cát trắng, nước biển xanh hòa quyện cùng nắng vàng tạo nên nét đẹp khó cưỡng của tự nhiên. Nơi đây cũng sở hữu ưu thế ít mưa bão, sương muối, thời tiết ôn hòa quanh năm.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts – Trải nghiệm Hy Lạp độc bản giữa miền biển Việt

Lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách Hy Lạp diễm lệ nên thơ, các căn biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang âm hưởng Hy Lạp độc đáo nhất Việt Nam, rõ nét kiến trúc cột Doric và họa tiết, kết hợp với tông màu xanh trắng đặc trưng khiến nơi đây tựa như một thiên đường Hy Lạp thu nhỏ. Dự án cũng mang đến không gian nghỉ dưỡng, giải trí biệt lập với cuộc sống xô bồ của chốn thị thành, mang đến nhiều trải nghiệm đắt giá cho cộng đồng chủ sở hữu và chia sẻ những giá trị sống đỉnh cao đích thực.

Kinh doanh - Cảm tác Hy Lạp cho giới mộ điệu tại Cam Ranh Bay Hotel & Resort (Hình 2).

Đồi vọng cảnh của các vị thần – Tiện ích mang đậm dấu ấn Hy Lạp tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Điểm đáng chú ý tại dự án là sự đồng hành của những thương hiệu quốc tế. Theo đó, Sailing Club Leisure Group sẽ là đơn vị vận hành 175 siêu biệt thự và biệt thự biển. Khối căn hộ du lịch và khách sạn sẽ được vận hành bởi The Ascott Limited – đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú dẫn đầu thế giới. Đại diện nhà đầu tư phát triển dự án - Central Capital chia sẻ, những đơn vị vận hành quốc tế sẽ là bảo chứng cho giá trị và đẳng cấp của các sản phẩm tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Khách hàng sẽ cảm nhận được vị thế cá nhân rõ nét khi sở hữu biệt thự có dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cảnh quan và tiện ích độc bản tại dự án.

Kinh doanh - Cảm tác Hy Lạp cho giới mộ điệu tại Cam Ranh Bay Hotel & Resort (Hình 3).

Biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã hiện hữu và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Hiện Cam Ranh Bay Hotel & Resort đang là một trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng dẫn dắt thị trường thời điểm đầu năm 2022 khi sở hữu ưu thế pháp lý minh bạch, hoàn thiện. Dự án đã hiện hữu và có sổ đỏ lâu dài, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Đại diện một đơn vị phân phối cho biết: “Hiện rất ít dự án bất động sản nghỉ dưỡng có sổ đỏ lâu dài, đặc biệt sẵn sàng bàn giao và chia sẻ lợi nhuận với nhà đầu tư. Do đó, đây được xem là lợi thế hút khách tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts”.

Ngoài ra, dự án cũng khẳng định giá trị và nâng tầm tiềm năng đầu tư khi giới thiệu chương trình đồng hành tài chính có lợi cho chủ sở hữu tương lai. Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị biệt thự, khách hàng đã sở hữu ngaybất động sản nghỉ dưỡng thời thượng, Vietinbank hỗ trợ cho vay lên đến 85% với lãi suất 0% trong vòng 2 năm, ân hạn gốc 3 năm.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-tac-hy-lap-cho-gioi-mo-dieu-tai-cam-ranh-bay-hotel-resort-a529224.html