+Aa-
    Zalo

    Cẩm Vân - Khắc Triệu công khai ảnh thuở mới yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cẩm Vân - Khắc Triệu công khai ảnh mặn nồng thuở mới yêu, khi tham gia Liên hoan sinh viên thế giới tại Bình Nhưỡng, CHDCND Triều Tiên năm 1989.

    (ĐSPL) - Cẩm Vân - Khắc Triệu công khai ảnh mặn nồng thuở mới yêu, khi tham gia Liên hoan sinh viên thế giới tại Bình Nhưỡng, CHDCND Triều Tiên năm 1989 và Cẩm Vân đoạt Huy chương vàng với ca khúc Ngôi Sao Cô Đơn.

    Liveshow Sol Vàng chủ đề “Hát mãi cho nhau…” – Kỷ niệm 34 năm ca hát của Cẩm Vân – Khắc Triệu sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 13/9 tại Nhà hát Hoà Bình. Đây là liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

    Với chặng đường 34 năm, Cẩm Vân cùng người đàn ông của đời mình Khắc Triệu có rất nhiều ca khúc và rất nhiều kỷ niệm mang đến cho khán giả thân thương của mình. “Hát mãi cho nhau…” sẽ tóm tắt lại cả một quá trình dài theo đuổi nghệ thuật, khán giả sẽ được thấy lại Cẩm Vân từ những ngày đầu vào nghề, tới những bước ngoặt quan trọng đưa chị thành ngôi sao lớn. Cẩm Vân sẽ hát lại những ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong suốt con đường nghệ thuật cùng chồng của mình - Khắc Triệu. 

    Điểm hấp dẫn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong liveshow lần này chính là những màn kết hợp đặc biệt của Cẩm Vân – Khắc Triệu cùng các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Nhóm MTV và ca sĩ nước ngoài Rex. Vì mấy chục năm nay chính là Cẩm Vân chỉ song ca cùng một người đàn ông duy nhất đó là phu quân của mình – ca sĩ Khắc Triệu. 

    Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của Cẩm Vân bây giờ là vẫn giữ được niềm yêu thương của khán giả. “ Xin cho Cẩm Vân được gởi lời tri ân đến tất cả khán giả đã yêu mến Cẩm Vân trong suốt thời gian qua, hy vọng  mọi người sẽ có một đêm nhạc thật đầy đủ ý nghĩa, thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn. Cẩm Vân sẽ cố hết sức và đang rất nôn nóng chờ đợi chương trình ra mắt. 

    Cẩm Vân không dám hứa sẽ gây nhiều bất ngờ trong chương trình, nhưng ngoài những ca khúc quen thuộc với khán giả qua giọng ca của Cẩm Vân và Khắc Triệu, hai vợ chồng có chuẩn bị sẵn những ca khúc mới để gởi đến khán giả, chắc chắn sẽ có nhiều mới lạ và mong khán giả đón nhận”, Cẩm Vân chia sẻ về liveshow.

    Nhân dịp này, Cẩm Vân lần đầu công bố những hình ảnh tư liệu chưa từng công bố của nữ ca sĩ. Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của cặp đôi này:

     Khắc Triệu và Cẩm Vân (từ trái qua phải: thứ 2 và 3) tham gia Liên hoan sinh viên thế giới tại Bình Nhưỡng (CHDCND Triều Tiên) năm 1989.
     Khi đó, Cẩm Vân đoạt huy chương vàng với ca khúc Ngôi Sao Cô Đơn của nhạc sĩ Thanh Tùng.

     Khi đó, Cẩm Vân và Khắc Triệu yêu nhau được khoảng 3 năm và cả hai cũng kịp lưu lại những hình ảnh dễ thương trong chuyến tham quan.


     

     Cẩm Vân - Khắc Triệu vui vẻ tham quan cùng bạn bè, đồng nghiệp.
     Hình ảnh phong độ của Khắc Triệu ngày xưa
     
     
     Hình ảnh còn trẻ của cặp nghệ sĩ.

     

     Một số hình ảnh kỷ niệm khác cũng được Cẩm Vân công bố. Cẩm Vân (thứ 2 từ phải qua trái) cùng mẹ và 4 anh chị em ruột.

     Cẩm Vân đi sở thú cùng mẹ và các anh chị.
     Cẩm Vân đi đám cưới cùng mẹ và 2 chị ruột (Cẩm Vân đứng thứ 2 từ phải qua).


      Cẩm Vân trong chuyến lưu diễn tại Liên Xô năm 1980.
     Chụp cùng Văn Cao và Trịnh Công Sơn tại đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Văn Cao năm 1994.
     Cẩm Vân - Khắc Triệu khi biểu diễn ở hoàng cung Thuỵ Điển năm 1996 cùng Hồng Nhung, Trần Mạnh Tuấn, Sĩ Hoàng, MC Quỳnh Hương…
     
     
     Những hình ảnh qua từng thời kỳ của Cẩm Vân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-van---khac-trieu-cong-khai-anh-thuo-moi-yeu-a49245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan