+Aa-
    Zalo

    Cấm xe lưu thông trên đèo Prenn từ 19h đến 5h hôm sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để đơn vị thi công tiến hành nâng cấp, sửa chữa đường, đảm bảo an toàn, cơ quan chức năng cấm các phương tiện lưu thông qua đèo Prenn từ 19h đến 5h hôm sau.

    (ĐSPL) - Để đơn vị thi công tiến hành nâng cấp, sửa chữa đường, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, cơ quan chức năng cấm các phương tiện lưu thông qua đèo Prenn từ 19h đến 5h hôm sau.

    Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 22/6, Sở Giao thông vận tải Lâm Đồng cho biết UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có công văn hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan và Cục Quản lý đường bộ 4 về tổ chức phân luồng, đảm bảo giao thông tạm thời đoạn đường đèo Prenn (TP Đà Lạt) trong thời gian thi công.

    Việc tổ chức phân luồng tạm thời này sẽ triển khai trong thời gian 1 tháng, từ ngày 22/6 đến ngày 22/7, sau đó sẽ có hướng dẫn tiếp theo.

    Trong thời gian này, từ 19h đến 5h hôm sau, tất cả các phương tiện bị cấm lưu thông trên đoạn đường đèo Prenn.

    CSGT phân luồng tại nơi xảy ra tai nạn thảm khốc. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, trong thời gian cấm, các phương tiện chuyển qua lưu thông theo hướng đèo Mimosa, nằm bên cạnh và song song với đèo Prenn.

    Ông Trương Hữu Hiệp - Giám đốc Sở GTVT Lâm Đồng cho biết, Sở sẽ tiến hành cắm các biển báo phân luồng và tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin để người dân biết. Ngoài ra, trong những ngày đầu sở sẽ phối hợp với công an tỉnh phân công lực lượng hướng dẫn để người dân chấp hành.

    Khoảng 11h ngày 19/6, trên đèo Prenn, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 km xảy ra tai nạn thảm khốc. Lúc này, xe khách 52 chỗ của Công ty Du lịch Lê Mỹ (Đồng Nai) đang đổ đèo Prenn đã bất ngờ đâm vào một công nhân đang làm việc bên đường.

    Do đang lao với tốc độ nhanh nên xe này tiếp tục lao vào xe của hãng Thanh Lịch đi hướng ngược lại rồi lật nghiêng vào vách đèo.

    Theo nhiều người, lúc xảy ra vụ tai nạn có mưa nhỏ, vị trí xảy ra tai nạn ở khúc đường đang sửa nên diện tích mặt đường lưu thông chỉ còn 2/3 so với bình thường. Vụ việc khiến 7 người tử vong, nhiều người bị thương.

    Đại tá Phùng Tất Thành, Chánh văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ô tô mang BKS: 60B - 029.68 trong lúc đổ đèo thì bị mất phanh, tài xế không làm chủ được tốc độ nên phương tiện tông trực diện vào công nhân đang làm đường.

    Sau đó ô tô này tiếp tục tông vào hông xe Công ty Thanh Lịch.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]IUaujytN19[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-xe-luu-thong-tren-deo-prenn-tu-19h-den-5h-hom-sau-a136407.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan