+Aa-
    Zalo

    Camera hành trình "tố cáo" hành vi mờ ám của người đàn ông mặc áo tài xế công nghệ

    ĐS&PL Lợi dụng lúc xe tải dừng đỗ để bốc hàng, người đàn ông mặc quần áo tài xế công nghệ đã leo lên cabin để trộm bóp tiền. Toàn bộ hành vi này đã được camera hành trình ghi lại.

    Ngày 1/7, Công an quận 12 (TP HCM) đã tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc phát hiện đối tượng trộm cắp trên địa bàn.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 22h13 ngày 30/6, anh L.H.H (SN 1992, quê Đồng Nai) dừng xe tải bên đường Quốc lộ 1 đoạn qua phường Đông Hưng Thuận (quận 12, TP HCM) để bốc dỡ hàng hóa. Sau khi bốc hàng xong, anh H. quay lại cabin xe thì phát hiện cửa đã bị mở, ví tiền cùng máy tính bảng đã “không cánh mà bay”.

    Kiểm tra camera trên xe thì anh H. thấy có người đàn ông mặc áo tài xế công nghệ đã dừng xe trước đầu xe tải. Người đàn ông sau đó quan sát rồi dựng xe máy và leo lên cabin xe lấy tài sản giấu vào người rồi rời đi.

    tromdo.mp4

    Theo anh H., ví tiền chứa 2,1 triệu đồng và máy tính bảng giá 6 triệu đồng.

    Sau sự việc, anh H. đã nhờ các hiệp sĩ ở quận 12 giúp đỡ.

    Ngày 1/7, các hiệp sĩ đã phát hiện nghi phạm nói trên tại một nhà trọ trên địa bàn phường Trung Mỹ Tây nên yêu cầu cùng về công an làm rõ vụ việc.

    Tại cơ quan công an, người đàn ông khai tên Ngô Văn N. (quê Đồng Nai) và thừa nhận có trộm bóp tiền của anh H.

    Theo công an phường Trung Mỹ Tây, do vụ trộm không xảy ra trên địa bàn nên đã tiếp nhận vụ việc và phối hợp với công an phường Đông Hưng Thuận để điều tra, làm rõ.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-hanh-trinh-to-cao-hanh-vi-mo-am-cua-nguoi-dan-ong-mac-ao-tai-xe-cong-nghe-a505661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan