+Aa-
    Zalo

    Á hậu Mai Vũ và mối lương duyên với âm nhạc

    ĐS&PL Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Châu âu 2018, Doanh nhân Mai Vũ khá đắt show trong các vai diễn MV ca nhạc.

    Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Châu âu 2018, Doanh nhân Mai Vũ khá đắt show trong các vai diễn MV ca nhạc như : Vai nữ chính trong  MV Thăm quê em nhé của Nghệ sĩ Quốc Quốc ca ngợi vẻ đẹp người con gái Cố Đô Hoa Lư cũng như danh lam thắng cảnh của mảnh đất Ninh Bình, vai mẹ trong MV Mẹ của doanh nhân Bùi Xuân Hiếu tri ân người mẹ của mình nói riêng và những người mẹ nói chung trong mùa lễ Vu Lan. Tuy nhiên, dạo gần đây chị thường xuyên được người hâm mộ biết đến cũng như bầu show mời hát tại các chương trình Phật giáo.

    Á Hậu Mai Vũ hát trong Kính Mừng Đại Lễ Vũ Lan báo hiếu tại Chùa Quán Sứ Hà Nội.

    Tôi hỏi chị mối lương duyên nào lại đưa chị đến với những show diễn ca nhạc như vậy?

    Chị cười rạng rỡ  «  Thật tình cờ trong những buổi kết nối doanh nhân doanh nghiệp tôi được gặp ca sĩ Hiền Anh Sao Mai người đã truyền lửa và đánh thức tình yêu, đam mê  âm nhạc vốn có sẵn trong tôi. Thật lòng mà nói do vòng quay của cuộc sống cũng như công việc khiến tình yêu âm nhạc trong tôi bị ngủ quên. Chỉ khi tôi gặp cô giáo Nguyễn Hiền Anh thì nó mới thực sự được đánh thức. Mai Vũ ban đầu đến với học viện Marota giành cho các CEO nơi có cô giáo Hiền Anh giảng dạy chỉ nghĩ rằng mình học cho biết, cho thêm hiểu phần nào việc học thanh nhạc thật sự phải rèn luyện và nghiêm túc như thế nào mà thôi. Những ngày đầu thật sự khó khăn với Mai Vũ bởi do đặc trưng cách phát âm vùng miền, nỗi lo sợ sai nhịp, nốt cao, nốt trầm mà Mai Vũ đã phải cố gắng và sửa rất nhiều. Dưới sự dẫn dắt chỉ bảo của cô giáo Hiền Anh mà tôi ngày một tiến bộ hơn.

    Á Hậu Mai Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng cô giáo Nguyễn Hiền Anh, Diễn viên Phan Anh (Áo đen), Nghệ sĩ Quốc Quốc (Áo kẻ) trong lễ báo cáo tốt nghiệp.

    Ngày 13 tháng 8 vừa qua Mai Vũ làm báo cáo tốt nghiệp khóa học thanh nhạc CEO của học viện Marota với ca khúc Huyền thoại mẹ. Một ca khúc về mẹ trong mùa lễ Vu Lan với sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người trong khán phòng, tôi thật sự thăng hoa, thăng hoa không phải bởi mình hát hay mà bởi tôi đã vượt qua được chính mình, điều mà tôi không bao giờ nghĩ mình cầm micro đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe.

    Trong suốt thời gian học và sau tốt nghiệp Mai Vũ thực sự có duyên với những sự kiện Phật giáo, Mai Vũ đã hát ở Lễ Hội Phật Đản, Kính mừng Đại lễ Vu Lan báo hiếu và một số chương trình khác của Phật Giáo.

    Á hậu Mai Vũ chụp ảnh cùng cô giáo và các học viên trong học viện Morato (Áo dài trắng bên phải sang). 

    Cô giáo Hiền Anh người đã thổi thêm ngọn lửa âm nhạc trong Á Hậu Mai Vũ cho biết thêm « Tôi thực sự yêu mến và cảm phục chị Mai Vũ bởi chị không những yêu âm nhạc, ham học hỏi mà chị còn được đánh giá là con Ong chăm chỉ của lớp, chị vẫn chuyên cần từ Ninh Bình lên Hà Nội chỉ để học cùng lớp 2h đồng hồ rồi lại Hà Nội về Ninh Bình với gia đình. Dù chặng đường khá xa xôi nhưng chị vẫn đến lớp đều và chăm chỉ rèn luyện để báo cáo tốt nghiệp cùng với các học viên khác trong ngày 13/8 vừa qua. Thực sự, tôi cảm thấy hạnh phúc bởi có những học viên như chị.

    Chúc chị nhiều sức khỏe để công tác tốt và theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

    Dưới đây là một số hình ảnh khác.

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-mai-vu-va-moi-luong-duyen-voi-am-nhac-a289272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan