+Aa-
    Zalo

    An Nhiên Ẩm của Đông dược Vũ Đức giúp trị táo bón hiệu quả

    ĐS&PL Nhân viên văn phòng, công nhân, lái xe… thuộc nhóm nghề nghiệp dễ mắc chứng táo bón do đặc trưng công việc phải ngồi nhiều, ăn ít chất xơ và uống ít nước.

    Nhân viên văn phòng, công nhân, lái xe… thuộc nhóm nghề nghiệp dễ mắc chứng táo bón do đặc trưng công việc phải ngồi nhiều, ăn ít chất xơ và uống ít nước. Dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu bị táo bón lâu ngày có thể gây biến chứng thành trĩ, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt.

    Chị em phụ nữ có tỉ lệ mắc táo bón cao hơn nam giới

    Trong các nhóm đối tượng kể trên thì chị em phụ nữ thường có tỉ lệ bị táo bón cao hơn nam giới. Vì chị em thường có xu hướng lựa chọn công việc nhẹ nhàng, ít di chuyển. Do đặc trưng công việc phải ngồi lâu một chỗ kết hợp với áp lực công việc cao hoặc tâm lý căng thẳng trong quá trình mang bầu khiến tình trạng táo bón ở chị em thêm nghiêm trọng.

    Chị em làm văn phòng có nguy cơ bị táo bón cao hơn nam giới

    Ngoài ra, các chị em văn phòng thường có thói quen ăn nhiều thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, uống trà, cà phê, ít uống nước cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón.

    Nếu bị táo bón kéo dài có thể gây ra các biến chứng: nứt kẽ, viêm nhiễm hậu môn, đau chướng đầy bụng, ăn không tiêu, người gầy xanh xao, mệt mỏi, sa trực tràng, trĩ nội, trĩ ngoại, nhiễm độc mạn tính…

    Làm cách nào để chấm dứt tình trạng táo bón nhanh chóng?

    Thay đổi chế độ ăn

    Chị em nên hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, trà, cà phê, thức uống có ga… Thay vào đó là một chế độ ăn giàu chất xơ như: các loại rau xanh, củ quả có tác dụng nhuận tràng: rau khoai lang, rau diếp cá, rau mùng tơi, rau đay, củ khoai lang, củ cải trắng, cam, quýt, đu đủ, chuối….

    Khoai lang, chuối là những thực phẩm giàu chất xơ, hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng táo bón

    Chị em nên uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày. Việc bổ sung đủ nước sẽ giúp giảm nhanh tình trạng táo bón và có tác dụng thanh lọc cơ thể hiệu quả.

    Tăng cường vận động

    Nhân viên văn phòng được mệnh danh là “người lười vận động”. Chị em có thể tăng cường vận động bằng cách tham gia các hoạt động thể dục thể thao vào giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ làm việc mỗi ngày. Trong giờ làm việc, cứ sau 30-45 phút chị em nên đứng dậy đi lại nhẹ nhàng trong phòng, vừa giúp giải tỏa căng thẳng, vừa giúp khí huyết lưu thông.

    Với chị em bị tình trạng táo bón nặng có thể thực hiện thao tác xoa bóp bụng 1 lần/ngày vào mỗi sáng sau khi thức dậy, xoa theo chiều kim đồng hồ. Việc này có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột, kích thích nhu cầu đi tiêu.

    Sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe

    Đây là giải pháp tiện dụng nhất cho các chị em. Vì các sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón như An Nhiên Ẩm của Đông y Vũ Đức được phát triển từ các bài thuốc gia truyền nhiều đời. Sản phẩm được bào chế dạng viên từ các loại thảo dược thiên nhiên như: cao đại hoàng, cao hậu phác, cao phan tả diệp, cao sa nhân, cao chi tử. Các thành phần phân chia theo tỉ lệ hợp lý, sản phẩm bào chế dạng viên hoàn đóng hộp nên rất thuận tiện khi sử dụng.

    An Nhiên Ẩm có tác dụng: hỗ trợ nhuận tràng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng táo bón, ăn không tiêu, đầy bụng. Sản phẩm được dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và có thể uống trước hoặc sau ăn 1 giờ.

    Đây là dòng sản phẩm ra đời tiếp sau sự thành công của sản phẩm An Nhiên Tọa của Đông y Vũ Đức. Tiêu chí của nhà thuốc mong muốn giúp người tiêu dùng có một sức khỏe ổn định, tiêu trừ bệnh tật từ gốc với những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng. Muốn trị dứt điểm bệnh trĩ cần chấm dứt tình trạng táo bón. Vì táo bón là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh trĩ. Do đó, ngay từ khi ra đời, An Nhiên Ẩm đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công ty CP Đông Dược Vũ Đức

    Điệnh thoại: 0888234528

    Website: www.dongyvuduc.vn

    Tuấn Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nhien-am-cua-dong-duoc-vu-duc-giup-tri-tao-bon-hieu-qua-a275791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan