Bài thuốc hiệu quả chữa bệnh dạ dày của lương y Bùi Văn Luận


Thứ 2, 05/11/2018 | 09:35


Với bài thuốc gia truyền của gia đình chữa bệnh dạ dày, lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi bệnh này cho rất nhiều người.

Với bài thuốc gia truyền của gia đình chữa bệnh dạ dày, lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi bệnh này cho rất nhiều người. Anh quan niệm: “Chữa bệnh cứu người là việc làm cao cả, hạnh phúc nhất”.

Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội), nhắc đến anh người dân trong vùng không ai không biết đến truyền thống nghề y của gia đình anh, bên cạnh bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa, trĩ… thì bệnh dạ dày của anh cũng vô cùng hiệu quả, đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi cơn đau dằn vặt.

Chia sẻ về bệnh dạ dày lương y Bùi Văn Luận cho biết đau dạ dày là một bệnh lý phổ biến nhất trên thế giới, từ trẻ em cho đến người già, nam nữ đều có thể dễ dàng bị đau dạ dày do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có những nguyên nhân bạn không ngờ tới, nguyên nhân của bệnh dạ dày do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do thói quen ăn uống, rượu bia, stress, ăn no trước khi đi ngủ, ăn không đúng bữa, hoạt động mạnh ngay sau khi ăn no…

Đặc biệt trong số các loại vi khuẩn gây bệnh cho người, vi khuẩn H.pylori (gọi tắt là Hp) là loài vi khuẩn duy nhất sinh sống tốt trong dạ dày. Không phải ai mắc phải loại vi khuẩn này cũng bị đau dạ dày, tuy nhiên ở những người đau dạ dày do vi khuẩn Hp thì bệnh có thể biến chứng thành Loét dạ dày tá tràng (6% số người có vi khuẩn Hp) và Ung thư dạ dày (khoảng 1% số ca có Hp). Nhiễm vi khuẩn Hp cũng làm tăng nguy cơ bị Ung thư dạ dày lên 6 lần so với những người không nhiễm Hp. Vì vậy, phát hiện sớm và có biện pháp phòng ngừa xâm nhiễm vi khuẩn là cách tốt nhất để phòng bệnh, kết hợp với một chế độ sinh hoạt lành mạnh, bạn sẽ tránh được các nguy cơ do vi khuẩn Hp gây ra.

Dấu hiệu của đau dạ dày đầu tiên đó là đau khu vực thượng vị, cảm giác chán ăn cũng là biểu hiện của bệnh đau dạ dày, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi. Điều trị bằng đông y của lương y Bùi Văn Luận được coi là phương pháp đem lại hiệu quả triệt để nhất. Các vị thuốc Đông y được gia truyền lại giúp kháng viêm và tang cường sức khoẻ tình mạch dạ dày hướng các tĩnh mạch dạ dày có khả năng ức chế cơn đau, và kháng lại vi khuẩn gây viêm rất mạnh. Ngoài ra, những chất nầy còn làm giảm vi khuẩn HP+ ở dạ dày. Bài thuốc có vị đắng, tính mát, có tác dụng giảm đau, sát trùng, tiêu viêm, giải độc. Bài thuốc có thể nhuận tràng lại cung cấp được nhiều chất chống oxy hoá để nâng cao sức miễn dịch và bảo tĩnh mạch dạ dày, cầm máu, giảm đau viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Giúp bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày. Kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm.

Bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận đã được truyền qua nhiều đời, mỗi thời kì lại được điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ địa và tác nhân gây bệnh dạ dày. Đây là bài thuốc chữa dạ dày cho nhiều người nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Lương y Hòa nhớ lại trường hợp bệnh bị đau dạ dày “kinh điển” chưa từng gặp và được anh chữa khỏi. Đó là ông Nguyễn Huy Hùng, ở  Tp Hồ Chí Minh. Ông Hùng bị viêm loét dạ dày rất nặng, tới hơn 20 năm trời. Là người cẩn trọng, nên khi phát hiện bệnh, ông điều trị ngay. Thế nhưng, căn bệnh viêm loét dạ dày cứ lành lại tái lại, không dứt được hẳn. Đỉnh điểm là bị chảy máu dạ dày, phải cấp cứu, nguy cấp tính mạng. Bữa ăn hàng ngày của ông chủ yếu là cháo. Người ông ấy gầy như... mo cau. Căn bệnh viêm loét dạ dày chưa khỏi, thì đại tràng lại bị loét. Ông đã đến hầu hết các bệnh viện nổi tiếng, dùng đủ các loại thuốc đắt tiền, song bệnh không thuyên giảm. Ăn uống thực sự là cực hình. Công việc tiếp xúc nhiều, tiếp khách nhiều, nhưng lại không dám ăn gì, không dám uống bất cứ ngụm rượu bia nào, nên rất bất tiện. Càng ngày căn bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng càng nặng, khiến cơ thể ông sa sút. Nỗi lo căn bệnh ung thư dạ dày, đại tràng tìm đến cứ vảng vất, khiến ông ăn ngủ chẳng yên.

“Cứ ai mách thầy lang nào, tôi lại tìm đến mua thuốc về uống. Lúc thì thuốc sắc, lúc thuốc viên, lúc thuốc bột, nhưng chẳng ăn thua gì. Tôi đã mất hết niềm tin vào cả đông y lẫn tây y. Nhìn bạn bè, đồng nghiệp từng bị viêm loét dạ dày đại tràng, sau ra đi vì ung thư dạ dày, đại tràng, mà lòng buồn khôn tả, vì còn nhiều việc chưa làm xong. Đọc báo thấy lương y Luận có bài thuốc chữa dạ dày nhưng tôi cũng không kì vọng. Một hôm, người bà con xa có mách tôi uống thuốc của lương y Hòa khẳng định thuốc của bà rất tốt bởi bà ấy cũng đã khỏi cách đây gần 5 tháng, đã giới thiệu nhiều người uống khỏi, nên tôi thử. Không ngờ, đúng là thần kỳ. Lương y Luận như người đem lại mạng sống lần nữa cho tôi”.

Ông Hùng cho biết chỉ uống thuốc vài hôm, ông cảm thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, vì rất hợp thuốc, không bị  ợ chua. Uống thuốc 1 tuần, thì bụng dạ rất êm. Sau đúng  1 tháng dùng thuốc, ông tăng hẳn 4 kg, da dẻ hồng hào, căn bệnh dạ dày, đại tràng gần như không còn xuất hiện. Gặp ai, nói chuyện ông cũng đều nói về bài thuốc, đến tháng thứ 3 ông đã không còn những cơn đau, nhưng ông vẫn muốn uống nhâm nhi tuần vài lần bởi ông bảo ông uống để phòng bệnh, hơn nữa từ thảo dược nên rất tốt không tác dụng phụ.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Trang ở Thái Bình đã có 3 lần chị suýt toi mạng vì căn bệnh loét dạ dày. Vết loét dạ dày của chị nằm ngay thành mạch máu. Mặc dù chỉ là vết loét ở dạ dày, song vết loét thường xuyên xuất huyết âm thầm, không gây đau đớn. Máu cứ lặng lẽ chảy từ vết loét, đầy dạ dày. Mất máu, đầu óc choáng váng, mất kiểm soát, chị lại lăn ra ngất xỉu. Dù uống đủ các loại thuốc cầm máu, thuốc đặc trị vi khuẩn HP, song  vẫn chẳng ăn thua, cứ 2-3 tháng lại xuất huyết trở lại.

May mắn, sử dụng bài thuốc đặc trị của lương y Bùi Văn Luận, chỉ chưa đầy ba tháng chị đã hết triệu chứng bệnh. Chị Trang đi nội soi lại, bác sĩ bảo vết loét đã thành sẹo. Như vậy, về cơ bản, vết loét dạ dày đúng chỗ hiểm của chị Trang đã được chữa khỏi. Giờ chị ăn khỏe, ngủ khỏe, tăng cân. Với chị, đó là sự thần kỳ, là niềm vui không gì đánh đổi được.

Sau khi đăng bài về Lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ, rất nhiều người đã gọi về tòa soạn xin số điện thoại để bốc thuốc. Để tiện cho việc bốc thuốc của lương y Luận, mời bạn đọc liên lạc:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-hieu-qua-chua-benh-da-day-cua-luong-y-bui-van-luan-a250167.html