Bảo vệ sức khỏe từ nước uống ion kiềm giàu hydro Atica


Thứ 3, 18/06/2019 | 06:11


Nước ion kiềm giàu hydro đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về những tác dụng tích cực của nó đối với việc hỗ trợ phòng ngừa và chữa bệnh.

Nước ion kiềm giàu hydro đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về những tác dụng tích cực của nó đối với việc hỗ trợ phòng ngừa và chữa bệnh. Đây là loại nước được nhiều người lựa chọn hiện nay để bảo vệ sức khỏe.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica là gì?

Nước ion kiềm giàu hydro Atica là loại nước uống được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần - công nghệ độc quyền của tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Nước ion kiềm giàu hydro vừa có những ưu điểm của nước ion kiềm lại được gia tăng hàm lượng hydro hòa tan trong đó nên nhờ vậy mà nó có nhiều lợi ích hơn đối với sức khỏe.

Công nghệ điện phân 2 lần là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo ra nước ion kiềm giàu hydro. Nhờ có công nghệ đường hồi nước axit trở lại buồng điện phân giúp cho nước vẫn giữ được nồng độ pH ở mức uống được nhưng hydro lại tiếp tục được gia tăng trong nước.

Công nghệ điện phân 2 lần tạo ra nước ion kiềm giàu hydro

Bảo vệ sức khỏe từ nước uống ion kiềm giàu hydro Atica

Nước ion kiềm giàu hydro được người dân Nhật bản sử dụng từ nhiều năm qua để bảo vệ sức khỏe. Đây cũng là xu hướng uống nước tốt cho sức khỏe trên thế giới, nhất là các nước phát triển.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica với các đặc tính như: tính kiềm cao dễ dàng trung hòa axit, giàu hydro giúp chống oxy hóa, giàu hydro chống lại gốc tự do, cấu trúc phân tử nước nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, giàu canxi khoáng chất ở thể ion canxi.

Cần biết - Bảo vệ sức khỏe từ nước uống ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 2).

Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro

Tính kiềm cao, pH 8.5 - 9.5

Tính kiềm cao của nước ion kiềm giàu hydro giúp dễ dàng trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể để đưa có thể về trạng thái cân bằng tự nhiên. Và khi ở trạng thái này cơ thể chúng ta sẽ ngăn chặn được các bệnh do dư thừa axit gây ra như: dạ dày, rối loạn tiêu hóa, gout…

Đối với người bệnh dạ dày, tiêu hóa, táo bón, khi uống nước ion kiềm giàu hydro  hàng ngày sẽ thấy các triệu chứng bệnh được cải thiện rõ ràng.

Giàu hydro giúp chống oxy hóa

Nước ion kiềm giàu hydro chứa hàm lượng cao phân tử hydro hòa tan là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Hydro có kích thước nhỏ và khả năng hòa tan cao nên nó dễ dàng đi vào các tế bào, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra ở cơ thể.

Giàu hydro chống lại gốc tự do

Hydro trong nước ion kiềm giàu hydro giúp chống lại các gốc tự do tấn công cơ thể. Các gốc tự do này khi tấn công cơ thể chúng sẽ dần hủy hoại sức khỏe chúng ta. Nó cũng chính là nguyên nhân gây ra lão hóa và nguyên nhân hàng đầu gây ung thư. Vì vậy mà chúng ta luôn phải tìm cách để chống lại các gốc tự do, loại bỏ sự tấn công của chúng trong cơ thể để duy trì thể trạng khỏe mạnh.

Uống nước ion kiềm giàu hydro hàng ngày là cách đơn giản để chống lại các gốc tự do. Tính oxy hóa mạnh của phân tử hydro sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn các bệnh tật như: ung thư, tim mạch, thần kinh...

Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà nước ion kiềm giàu hydro dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào trong cơ thể, vận chuyển các chất dinh dưỡng, đồng thời đảo thải các chất cặn bã ra bên ngoài. Thanh lọc cơ thể và giúp tẩy rửa các chất độc.

Giàu khoáng chất tự nhiên thể ion canxi

Nước ion kiềm giàu hydro chứa hàm lượng cao các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Các khoáng chất này ở thể ion canxi Aragonite giúp có thể có thể dễ dàng hấp thu được tối đa được các khoáng chất có ích này.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần, là loại nước uống ion kiềm có chứa hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay. Uống nước Atica chính là xu hướng bảo vệ sức khỏe thời đại mới, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Thông tin chi tiết xem tại: Atica.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-suc-khoe-tu-nuoc-uong-ion-kiem-giau-hydro-atica-a280238.html