Bật mí về công nghệ lõi lọc liên hoàn của máy lọc nước ion canxi


Thứ 5, 06/06/2019 | 07:49


Công nghệ lõi lọc liên hoàn là công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser LB Nga được sử dụng trong máy lọc nước ion canxi.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser LB Nga được sử dụng trong máy lọc nước ion canxi. Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn, máy lọc nước ion canxi được đánh giá là mang lại những lợi ích tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là gì?

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là công nghệ với các lõi lọc được thiết kế liên hoàn, không thể tách rời. Theo đó, khi thay thế lõi lọc người dùng cần thay thế đồng thời cả bộ gồm 3 lõi lọc mà không thể thay thế riêng lẻ từng lõi.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là công nghệ sản xuất lõi lọc tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser. Ứng dụng công nghệ này giúp cho các lõi lọc phát huy tối đa công suất và phối hợp với nhau để cho hiệu quả lọc tốt nhất. Công nghệ lõi lọc liên hoàn là một bước tiến của tập đoàn Geyser LB Nga trong việc cải tiến và tối ưu hóa hệ thống lọc.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn của máy lọc nước ion canxi giúp nâng cấp cuộc sống của bạn

Lợi ích của công nghệ lõi lọc liên hoàn

Công nghệ lõi lọc liên hoàn mang lại những lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

1. Tạo ra nước tốt cho sức khỏe

Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn, máy lọc nước ion canxi cho nước đầu ra là nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc giữ lại các khoáng chất, máy lọc nước ion canxi còn vượt trội ở chỗ, bộ lọc có khả năng thay đổi cấu trúc của canxi trong nước sang thể ion canxi.

Ion canxi là một dạng tồn tại khác của canxi có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường, được tạo ra bởi công nghệ đặc biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga.

Có thể kể đến một số lợi ích chính của nước ion canxi như: giúp phát triển xương, răng, tăng cường sự phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ; ngăn ngừa loãng xương ở người già; giúp thai nhi phát triển ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Nước ion canxi đặc biệt cần thiết đối với phụ nữ có thai

2. Tăng hiệu quả lọc

Công nghệ lõi lọc liên hoàn yêu cầu người dùng thay thế trọn bộ gồm 3 lõi lọc đồng thời. Với công nghệ này các lõi lọc phát huy tối đa khả năng của nó. Như vậy, khi thay thế cả 3 lõi lọc thì hệ thống các lõi lọc này sẽ phối hợp với nhau tốt hơn để xử lý nguồn nước. Điều này chẳng khác nào gia đình bạn đang được sử dụng máy lọc nước mới 1 năm 1 lần mà chi phí bỏ ra chỉ bằng ⅓ giá đầu tư máy mới.

3. Không lo lắng về thời gian thay thế các lõi lọc

Một vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải đó là sử dụng máy lọc nước nhưng không nhớ được thời gian thay thế lõi lọc làm giảm cho nước bị chảy chậm, tắc vòi; tuổi thọ máy lọc nước bị suy giảm và ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

Đối với máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga, thời gian thay thế cho cả bộ lõi lọc là 12 tháng, tương đương với khoảng 7000l nước. Do đó người dùng khi sử dụng dòng máy lọc nước này không cần lo lắng về thời gian thay thế cho từng lõi lọc.

Máy lọc nước ion canxi giúp bạn không cần lo lắng về thời gian thay thế các lõi lọc

Máy lọc nước ion canxi công nghệ lõi lọc liên hoàn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sự xuất hiện của máy lọc nước ion canxi trên thị trường khiến người tiêu dùng Việt rất quan tâm và thích thú.

Hiện nay, 2 model máy lọc nước ion canxi đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 và máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8.

Máy lọc nước ion canxi bảo hành điện tử: Sử dụng chế độ bảo hành điện tử, máy lọc nước ion canxi giúp gia tăng tối đa các lợi ích cho người dùng. Được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động từ hãng, xác minh hàng chính hãng, chế độ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ Geyser Việt Nam...

Máy lọc nước ion canxi có CO, CQ theo từng máy: mỗi series máy lọc nước ion canxi khi đến tay khách hàng đều có đầy đủ giấy tờ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Do đó, khi mua và lắp đặt máy lọc nước, khách hàng cũng có thể kiểm tra các giấy tờ này để xác minh hàng chính hãng. Theo đó, số series hiển thị trên thân máy sẽ trùng với số series trên giấy CO, CQ.

Tự động nhắc lịch thay lõi từ hệ thống CRM: Khi kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước ion canxi, khách hàng sẽ được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động từ hệ thống CRM. Khi tới lịch thay lõi (12 tháng) hệ thống bảo hành điện tử sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo đến quý khách hàng về việc máy lọc nước gia đình đã đến thời gian thay lõi. Điều này đảm bảo máy lọc nước nhà bạn luôn được thay thế lõi lọc đúng định kỳ, cho nước đầu ra tốt nhất.

Công nghệ lõi lọc liên hoàn là công nghệ lõi lọc hiện đại nhất của tập đoàn Geyser LB Nga để cho hiệu quả xử lý tối đa nguồn nước Việt Nam và tối ưu lợi ích cho người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Bùi Huyền


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-cong-nghe-loi-loc-lien-hoan-cua-may-loc-nuoc-ion-canxi-a278597.html