Bệnh rối loạn cương dương và giải pháp cứu cánh dành cho phái mạnh


Thứ 5, 22/08/2019 | 06:03


Một khi “bản lĩnh nam giới” trong đời sống chăn gối vợ chồng không được đảm bảo, cánh mày râu không chỉ đối mặt với tình trạng thiếu tự tin, sức khỏe suy giảm

“Cậu nhỏ” không thể cương cứng khi quan hệ tình dục là dấu hiệu điển hình của rối loạn cương dương - căn bệnh về sinh lý nam phổ biến hiện nay. Một khi “bản lĩnh nam giới” trong đời sống chăn gối vợ chồng không được đảm bảo, cánh mày râu không chỉ đối mặt với tình trạng thiếu tự tin, sức khỏe suy giảm mà hạnh phúc gia đình cũng trên bờ vực tan vỡ.

Theo thống kê của WHO, tính đến cuối năm 2015 trên thế giới có khoảng 183 triệu nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương, con số này còn không ngừng tăng và dự tính lên đến 328 triệu người vào năm 2025. Những người trong độ tuổi 40 - 80 có nguy cơ mắc bệnh cao nhất.

Rối loạn cương dương ngày càng phổ biến và dẫn đến nhiều hệ lụy

Nếu bạn chẳng may gặp phải hoàn cảnh này thì nên điều trị bằng cách nào an toàn và hiệu quả nhất? Câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua sự tư vấn chi tiết của lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường trong bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương cần điều trị sớm trước khi quá muộn

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cũng từng là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết, rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục.

Tùy thuộc vào từng mức độ của bệnh và thể trạng của từng người, bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau, cụ thể là:

- Không có ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng, không có khả năng quan hệ tình dục.

- Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng trong giao hợp.

- Có ham muốn tình dục và cậu nhỏ có thể cương cứng, nhưng phải dùng nhiều biện pháp kích thích. Thời gian và mức độ cương cứng không đủ để duy trì quan hệ tình dục như mong muốn.

- Dương vật cương cứng không đúng thời điểm, chẳng hạn như cậu nhỏ cương cứng khi bạn đang đi ngoài đường hoặc ở nơi công cộng, khi không có kích thích tình dục, nhưng khi được kích thích khi “dạo đầu” thì lại không cương cứng được.

- Dấu hiệu khác: Cơ thể mệt mỏi, xanh xao, rối loạn tiêu hóa, không tập trung, ăn uống kém, chân tay lạnh, cơ bắp mỏi, đau lưng, nhạt miệng, rêu lưỡi, mỏi cổ, ...

“Bệnh rối loạn cương dương là chứng bệnh không thể coi thường, nếu nhận thấy có các dấu hiệu của bệnh thì nam giới cần phải đi khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Bệnh được xem là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh sinh lý nam khác như yếu sinh lý, xuất tinh sớm và là một trong những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh ở nam giới”, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết.

Chuyên gia lý giải nguyên nhân “cậu nhỏ” không thể cương cứng

Bàn về nguyên nhân khiến cho rất nhiều người phải đối diện với căn bệnh rối loạn cương dương, bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

“Biết được chính xác nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương là cách tốt nhất giúp để điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

Theo quan niệm y học hiện đại, rối loạn cương dương xảy ra bởi các nguyên nhân: Sự suy giảm nội tiết tố nam testosterone do tuổi tác, bệnh lý; tâm lý stress, căng thẳng, lo âu; lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều hoặc do các bệnh khác như tim mạch, huyết áp, tổn thương dây thần kinh sinh dục,...

Trong khi đó, theo đông y, rối loạn cương dương thuộc chứng “dương nuy” do tâm tỳ tổn thương làm cho tinh khí bị hao kiệt, tình chí thất thường dẫn tới khí trệ, can khí uất kết hoặc thận hư gây bại tinh huyết.  Ngoài ra, thấp khí trì trệ cũng là yếu tố bên ngoài gây ra bệnh.

Những tình trạng trên khiến cho can tàng huyết chủ cân mạch, mạch lạc khí trệ, huyết ứ không thông, từ đó khiến dương vật không được nuôi dưỡng”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Do đó, theo lương y Đỗ Minh Tuấn, người bệnh nên điều trị bệnh sớm bằng phương pháp phù hợp, an toàn nhất. Đặc biệt, bệnh nhân không nên tự ý chữa bệnh tại nhà hoặc lạm dụng các sản phẩm tăng cường khả năng tình dục bởi hệ quả của nó sẽ rất nguy hiểm.

Phương pháp thiên nhiên giúp trị tận gốc rối loạn cương dương

Trong khi rối loạn cương dương ở nhiều người có thể tự biến mất mà không cần áp dụng bất cứ biện pháp điều trị nào thì với nhiều người khác, bệnh lại trở thành nỗi ám ảnh tâm lý và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cũng như hạnh phúc gia đình của họ.

Để điều trị rối loạn cương dương, một số phương pháp phổ biến hiện nay đang được áp dụng như: Phương pháp dân gian; phương pháp tây y gồm uống thuốc, phẫu thuật ngoại khoa, vật lý trị liệu và phương pháp sử dụng các thảo dược thiên nhiên trong y học cổ truyền. Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho người bệnh?

Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp dân gian

Trong dân gian có rất nhiều loại thảo dược hay rượu ngâm có tác dụng chữa bệnh rối loạn cương dương. Các loại thảo dược thường được sử dụng chữa rối loạn cương dương như quả bầu nậm, hạt dây tơ hồng, lá hẹ, cây ba kích,...

Các loại rượu ngâm nhân sâm, ba kích, nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc,... từ lâu đã được truyền tụng về công dụng chữa bệnh rối loạn cương dương, mang lại tác dụng rất tốt trong việc gia tăng cảm hứng tình dục ở nam giới.

Tuy nhiên, việc tự ý tìm hiểu và sử dụng phương pháp dân gian thường không mang lại hiệu quả tuyệt đối và lâu dài. Nguyên nhân do dược tính của những loại thảo dược, rượu ngâm trên chưa đủ mạnh và không giải quyết được tận gốc những nguyên nhân gây bệnh.

Dâm dương hoắc, ba kích,... thường được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương

Bên cạnh đó, hầu hết nam giới đều không đủ kiên nhẫn để duy trì thực hiện các bài thuốc dân gian trong một thời gian dài, trong khi đây lại là điều kiện tiên quyết cần phải có khi lựa chọn phương pháp này.

Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp Tây y

Trong Tây y, tùy thuộc vào thể trạng bệnh nhân, tình trạng và triệu chứng của bệnh mà bác sĩ sẽ quyết định phương pháp điều trị hợp lý.

Thông thường, các phương pháp chữa rối loạn cương dương theo Tây y là:

- Sử dụng thuốc: Các loại thuốc thường được sử dụng bao gồm thuốc nội tiết kích thích tăng sinh testosteron, thuốc thuộc nhóm LH-Gonadotrophin chorionic endo, hoặc tiêm Ringer lactate, Alprostadil, Papaverine,...

Phương pháp dùng thuốc thường có tác dụng sau khi sử dụng thuốc khoảng 60 - 70 phút và không có hiệu quả điều trị lâu dài, vì vậy không giúp chữa bệnh khỏi triệt để. Bên cạnh đó, dùng thuốc quá lâu còn gây nhiều tác dụng phụ không tốt cho người bệnh.

- Phẫu thuật ngoại khoa: Đối với các trường hợp bị bệnh do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật ngoại khoa.

Phẫu thuật ngoại khoa có thể cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật, nhưng có thể khiến người bệnh phải đối mặt với những rủi ro, chẳng hạn như nhiễm trùng, di chứng sau phẫu thuật.

Điều trị rối loạn cương dương bằng y học cổ truyền

Khắc phục được cả nhược điểm của phương pháp dân gian và tây y, sử dụng y học cổ truyền điều trị rối loạn cương dương không những giúp trị bệnh tận gốc, loại bỏ những nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời còn giúp người bệnh tăng cường thể lực để không bị mắc bệnh trở lại.

Các bài thuốc Đông y sử dụng chữa rối loạn cương dương có thành phần là những loại thảo dược từ thiên nhiên, vì vậy không gây tác dụng phụ cho người bệnh, không khiến cho bạn bị phụ thuộc vào thuốc hoặc nhờn thuốc như thuốc Tây.

Trong số những địa chỉ chẩn trị y học cổ truyền hiện nay, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y có bài thuốc đặc trị các bệnh về sinh lý nam, trong đó bao gồm rối loạn cương dương, được giới chuyên môn cũng như hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả.

Bài thuốc bí truyền chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường

Bằng việc kế thừa những tinh hoa đã lưu truyền qua 5 đời của dòng họ, cùng việc dày công nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc gia truyền của gia tộc, lương y Đỗ Minh Tuấn đã bổ sung, gia giảm các loại dược liệu để bài thuốc phù hợp hơn với thể trạng của người hiện đại.

Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Việt Nam an toàn, lành tính

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết “Thận chủ tàng tinh, thận chủ mệnh môn, thận chủ thủy, thận chủ cốt, sinh tủy... Vì vậy, các vấn đề về sinh lý nam đều có mối liên hệ mật thiết với tạng thận.

Để điều trị rối loạn cương dương cần nâng cao chức năng của thận. Thận bổ mệnh môn, ích tủy sinh tinh, vì vậy thận khỏe mạnh thì chức năng sinh sản của nam giới cũng được khôi phục.

Bên cạnh đó, thận hư còn ảnh hưởng tới xương khớp và gân cốt. Vì vậy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh không chỉ đi sâu giải quyết các vấn đề về thận hư, còn có tác dụng điều trị các vấn đề có liên quan, mang lại sức khỏe toàn diện cho người bệnh”.

Dựa trên nguyên lý đó, bài thuốc điều trị rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo của ba bài thuốc: Đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang.

Thành phần của ba bài thuốc của Đỗ Minh Đường 100% đều là các loại dược liệu quý từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả toàn diện trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Nhờ các tác dụng bổ thận, hoành khí, cải thiện chức năng thận, tăng cường sinh lực, tăng sinh hóc - môn sinh dục nam, tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng cho cơ thể,... Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có thể điều trị được rối loạn cương dương từ căn nguyên gây bệnh.

Sau quá trình điều trị, sức khỏe của người bệnh còn được cải thiện toàn diện, từ đó không còn nỗi lo bệnh tái phát về sau.

Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh của hàng ngàn nam giới tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ bằng việc sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, căn bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, trả lại cho bạn “phong độ dũng mãnh” của đấng mày râu, để mọi “cuộc yêu” được vẹn tròn hạnh phúc.

Thông tin đầy đủ về bài thuốc đặc trị rối loạn cương dương của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, bạn đọc có thể xem thêm tại:

>> Bài thuốc chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

>> Lịch sử gần 150 hình thành, phát triển với 5 đời lương y danh tiếng.

>> Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

>> Điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,...), xương khớp (thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm khớp, đau khớp,...), mề đay, viêm xoang, viêm họng, ho,...

>> Là đơn vị uy tín trong làng y học cổ truyền dân tộc, vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo 2017” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

>> Được VTV2 mời hợp tác trong “Khỏe thật đơn giản” với các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, thoát vị đĩa đệm, mề đay.

- Sử dụng hoàn toàn dược liệu sạch, nguồn gốc 100% tại Việt Nam trong điều trị bệnh và bào chế thuốc.

- Cam kết thuốc không pha trộn tân dược, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng từ người gia tới trẻ nhỏ hơn 2 tháng tuổi.

Để biết thêm thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc điều trị các bệnh sinh lý nam của dòng họ Đỗ Minh, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Địa Chỉ tại Hà Nội: số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

- Số Điện Thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.

- Hotline: 0938 449 768 - 0932 088 186

- Máy bàn: 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: http://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html